Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị đối thoại với danh nghiệp về lĩnh vực thuế-hải quan
02:52 | 30/07/2014 Print   E-mail    

Ngày 29/7, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam-Chi nhánh Vũng Tàu tổ chức Hội nghị đối thoại với danh nghiệp về lĩnh vực thuế-hải quan. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các Sở, Ngành trong tỉnh như: Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước, Sở Nội vụ, và gần 30 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Cục Thuế và Cục Hải quan đã thông báo một số chính sách mới, chính sách ưu đãi về thuế và hải quan năm 2014. Trong đó,  điểm mới nổi bật trong chính sách thuế năm 2014 được nhiều doanh nghiệp đồng tình ủng hộ là giảm mức thuế suất thu nhập doanh nghiệp từ 25% xuống còn 22%. Với các doanh nghiệp có doanh thu 1 năm không quá 20 tỷ thì mức thuế suất sẽ là 20%; các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở xã hội mức thuế suất là 10%.  
 
 
Hội nghị cũng đã dành phần lớn thời gian để giải đáp, hướng dẫn, tư vấn cho các doanh nghiệp về các vướng mắc liên quan đến chính sách, thủ tục hành chính thuế và hải quan, đặc biệt là lắng nghe và ghi nhận các kiến nghị, đề nghị sửa đổi, bổ sung chính sách, thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước.
         
Đây là Hội nghị thường niên được VCCI Vũng Tàu tổ chức để ngành Thuế và Hải quan có dịp lắng nghe, chia sẻ và kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.
 
Tin, ảnh : Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu