Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Hơn 12 vạn khách đến trong ngày mùng 4 Tết đường Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu liên tục kẹt đường
01:54 | 09/02/2019 Print   E-mail    

Hơn 12 vạn khách đến trong ngày mùng 4 Tết đường Hoàng Hoa Thám,
Vũng Tàu liên tục kẹt đường
 
     Tối mùng 3 và ngày mùng 4 tết Kỷ Hợi, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tăng đột biến, lượng xe ô tô, xe gắn máy đi vào các tuyến đường chính cửa ngõ Thành phố như 3/2, 2/9 và 30/4 tấp nập và Thành phố đã phải chịu một lượng lớn khách du lịch đến trong dịp tết Nguyên đán này. Theo thống kê từ Ban Quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu thì lượng khách đến trong ngày mùng 4 Tết là hơn 12 vạn người.
Đường Hoàng Hoa Thám kẹt cứng trong ngày mùng 4 Tết
 
     Tại các bãi tắm từ sáng sớm mùng 4 đã có đông khách, cao điểm đến 11 giờ trưa gần như kín bãi, đúng dịp thủy triều rút bãi tắm được mở rộng nên cũng thuận lợi cho việc tắm biển, vui chơi của du khách. Tuyến đường Hoàng Hoa Thám đường ngắn nhất nối Bãi Sau đến Bãi Trước trong tình trạng quá tải và kẹt xe liên tục từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm ngày mùng 4, mặc dù lực lượng cảnh sát giao thông túc trực làm nhiệm vụ, xử lý nhắc nhở nhiều xe ô tô dừng, đỗ ngày chẵn, ngày lẽ không đúng quy định nhằm tạo sự thông thoáng cho xe lưu thông, nhưng với áp lực lớn về lượng khách và lượng xe ô tô, gắn máy nên việc di chuyển bằng ô tô trên đường Hoàng Hoa Thám không dưới 20 phút mới hết tuyến đường này.
Bãi Sau gần như kín người chiều ngày mùng 4 Tết
 
     Các cơ sở lưu trú khu vực gần Bãi Sau phần đông đã niêm yết “Hết phòng” từ trưa ngày mùng 4, theo khảo sát chung giá phòng có tăng nhưng khách chấp nhận được và hầu như không công bố, do lượng cơ sở lưu trú loại biệt thự, căn hộ chung cư phát triển mạnh, cho nên mấy ngày qua không áp lực lớn về phòng nghỉ, tuy nhiên một số bạn trẻ vẫn chọn cách lưu trú “bụi” ngồi trên xe gắn máy tại công viên, vỉa hè khu vực đường Thùy Vân.
 
     Lượng rác thải tại các thùng rác công cộng luôn đầy ắp, công nhân vệ sinh môi trường túc trực tích cực dọn và vận chuyển, tuy nhiên ý thức của một số du khách chưa tốt nên xả rác tùy tiện đã làm vất vả công nhân vệ sinh.
 
     Trong 2 ngày mùng 5 và mùng 6 Tết sẽ là thời gian cao điểm của kỳ nghỉ, theo dự báo lượng khách du lịch cũng sẽ duy trì ở mức cao tại thành phố biển Vũng Tàu khi mà nhiệt độ khu vực miền đông nam bộ đang tăng cao. Các lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường du lịch thành phố Vũng Tàu cũng sẽ tích cực bám sát địa bàn, tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ để duy trì việc đảm bảo cho du khách đến tắm biển vui chơi được an toàn, vệ sinh môi trường sạch sẽ là mục tiêu của ngành du lịch Thành phố./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu