Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí
10:08 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí
 
     Chiều ngày 28/01, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã dẫn đầu đoàn công tác đã thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, cùng tham gia đoàn có ông Trần Ngọc Hà, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố.
Đoàn đến thăm, chúc Tết đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh BR-VT
 
     Đoàn đã đến thăm, chúc Tết báo Bà Rịa-Vũng Tàu, đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại các cơ quan báo chí đoàn đến thăm, ông Nguyễn Lập phấn khởi thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội Thành phố năm 2018, trong đó nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ của Thành phố hoàn thành và được đánh giá cao. Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu cảm ơn các cơ quan báo chí, các phóng viên đã đồng hành cùng với Thành phố để thông tin kịp thời các chủ trương chính sách và phản ánh ý kiến của người dân giúp cho lãnh đạo Thành phố kịp thời xử lý các vụ việc mà người dân và doanh nghiệp đề xuất. Ông Nguyễn Lập rất mong các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành hỗ trợ, bám sát hoạt động của Thành phố để kịp thời đưa tin và tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân trong thời gian tới. Năm 2019 năm quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2015-2020. Với sự phát triển của Thành phố và nhiều nhiệm vụ phải thực hiện để xây dựng Vũng Tàu trở thành Thành phố du lịch xanh –sạch- đẹp, hoàn thành mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ, luôn đòi hỏi sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, vai trò của chính quyền trong việc thực hiện công tác quản lý Nhà nước, Thành phố rất cần được thông tin rộng rãi đến nhân dân, mong muốn doanh nghiệp, người dân đồng hành, chia sẽ, góp sức cùng với Thành phố đưa Thành phố phát triển.
 
     Ông Phan Đức Hiền, Chủ tịch Hội nhà báo Tỉnh, bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc đài Phát thanh và Truyền hình Tỉnh, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Phó Tổng Biên tập báo Bà Rịa-Vũng Tàu thay mặt cho các đơn vị báo chí thuộc Tỉnh mà đoàn đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, chúc mừng thành phố Vũng Tàu đạt được kết quả năm 2018 và mong muốn Thành phố tiếp tục phát huy cho năm 2019.
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố chúc Tết báo BR-VT 
 
     Cũng trong dịp này lãnh đạo Thành phố cũng tặng quà cho phóng viên đại diện các cơ quan báo chí thường trú tại thành phố Vũng Tàu nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu