Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ngành văn hóa thông tin thành phố Vũng Tàu triển khai nhiệm vụ chuẩn bị tết Kỷ Hợi
09:30 | 28/01/2019 Print   E-mail    

Ngành văn hóa thông tin thành phố Vũng Tàu triển khai nhiệm vụ chuẩn bị tết Kỷ Hợi
 
     Chiều ngày 25/01, Phòng Văn hóa và Thông tin toor chức hội nghị giao ban ngành văn hóa, thông tin và thể thao. Tham dự hội nghị có lãnh đạo phòng VH&TT, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao và công chức văn hóa 16 phường, xã trên địa bàn Thành phố.
Hội nghị gian ban ngành văn hóa thành phố Vũng Tàu năm 2018
     
     Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, thông tin kết quả nổi bật trong công tác văn hóa, thông tin, thể thao … trên địa bàn Thành phố trong năm 2018. Theo đó, ngành văn hóa đã triển khai tốt các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả khả quan trong năm 2018. Tuy nhiên, các đơn vị cần tích cực hơn nữa trong công tác xử lý các vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, đẩy mạnh việc xóa bỏ các quảng cáo rao vặt trái phép, đa dạng hóa các hình thức thông tin, tuyên truyền, nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng phường, xã … Tiếp đó, ông Trần Bá Việt trao đổi với các nhiệm vụ trọng tâm của ngành văn hóa thành phố năm 2019. Cụ thể, năm nay, ngành văn hóa thông tin Thành phố sẽ tập trung vào thực hiện thực hiện tốt công tác xóa quảng cáo rao vặt trái phép; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao; tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa …
 
     Năm 2019 sẽ có các hoạt động lớn liên quan đến văn hóa thể thao tại Thành phố như giải Việt dã báo Tiền phong lần thứ 60 tổ chức vào giữa tháng 3/2019, liên hoan phim tổ chức vào quý IV, Thành phố sẽ tổ chức giải leo núi Hải Đăng vào ngày 17/3/2019.
 
     Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã trao đổi một số khó khăn, vướng mắc và ý kiến đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa trong năm 2019.
 
     Chuẩn bị tết Kỷ Hợi 2019 ngành văn hóa thông tin thể thao cần tập trung công tác tuyên truyền theo hướng dẫn của ngành như việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, công tác đảm bảo an ninh trật tự phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tuyên truyền việc cấm buôn bán sử dụng pháo nổ; Chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại các địa bàn, hướng dẫn việc treo cờ tổ quốc của các đơn vị và hộ gia đình, vận động cán bộ và nhân dân tham gia các hoạt động mừng đảng, mừng xuân do Thành phố, phường xã tổ chức, trong đó đội ngũ công chức, người làm việc trong ngành văn hóa phải tích cực tham gia khai mạc Hội hoa xuân Thành phố và các hoạt động văn nghệ thể dục thể thao do Thành phố tổ chức./.
 
Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT
 
     

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu