Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN và trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019
07:57 | 01/02/2019 Print   E-mail    

Thành ủy Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN và trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019
 
     Sáng 31-1, Thành ủy Vũng Tàu đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2-1930 – 3-2-2019 và trao tặng huy hiệu  Đảng đợt 3/2/2019 cho 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 44 Đảng viên cao tuổi và Đảng viên là cán bộ lãnh đạo trong hệ thống chính trị của TP. Vũng Tàu.
 
Ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành ủy và ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu
trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.
 
 
Ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ
 
 
     Trong diễn văn ôn lại truyền thống ngày thành lập Đảng CSVN, ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu nhấn mạnh: trong những trang sử hào hùng của dân tộc và sự nghiệp vẻ vang của Đảng có sự đóng góp công sức to lớn của Đảng bộ, quân và dân TP. Vũng Tàu. Kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, chúng ta luôn khắc ghi vào tâm trí của mình, tri ân sâu sắc công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của bao thế hệ đồng bào, đồng chí, các thế hệ đảng viên đi trước của thành phố và cả nước đã tạo dựng, vun bồi cho thành quả mà ngày hôm nay chúng ta được thừa hưởng. Phát huy truyền thống anh hùng, kiên cường trong kháng chiến, Đảng bộ, quân và dân TP. Vũng Tàu đã có nhiều nỗ lực, năng động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn xây dựng thành phố ngày càng khang trang, sạch đẹp.
 
Ông Bùi Xuân Vịnh, Đảng viên huy hiệu 55 tuổi Đảng thuộc Chi bộ 1, Đảng bộ phường 4
thay mặt các Đảng viên được trao huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ
         
     Phát biểu đại diện cho các đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng, ông Bùi Xuân Vịnh, Đảng viên huy hiệu 55 tuổi Đảng thuộc Chi bộ 1, Đảng bộ Phường 4 cho biết đây là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn của các Đảng viên. Dẫu biết rằng thêm mỗi tuổi là thêm những trở ngại về sức khỏe, song các Đảng viên xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên, gìn giữ và phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức của người Đảng viên, để mãi xứng đáng là người Đảng viên Cộng sản./.

 

Tin; ảnh: Mạnh Cường, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu