Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân”Kỷ Hợi 2019
09:17 | 20/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Tam tổ chức Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân”Kỷ Hợi 2019
 
     Nhằm thiết thực chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2019) và chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019; đồng thời nâng cao phong trào văn hóa văn nghệ, của các tổ chức đoàn thể và nhân dân ở khu dân cư trên địa bàn phường. Tối ngày 18/01chương trình Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân”Kỷ Hợi 2019 và vận động quỹ “Vì người nghèo” được tổ chức tại sân UBND phường Thắng Tam. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND, Mặt trận, các đoàn thể phường, cán bộ, công nhân viên phường, Ban giám hiệu các trường học, Bí thư chi bộ, trưởng, phó các khu phố, các mạnh thường quân, cùng các đơn vị tham gia biểu diễn.
 
 
Lãnh đạo Phường tặng hoa cho các đơn vị tham gia văn nghệ
 
     Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra rất sôi nổi, nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các đơn vị Khu phố, Đoàn thanh niên, các đơn vị liên kết với phường Thắng Tam, các bé thiếu nhi của Trường Mầm non Thùy Vân; Trường Tiểu học Thắng Tam; Trường THCS Huỳnh Khương Ninh;…với những ca khúc Ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, về mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh của dân tộc được dàn dựng công phu, đẹp mắt, tạo ấn tượng, nhiều sắc màu của nghệ thuật quần chúng không chuyên, đêm văn nghệ được lồng ghép chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu Xuân, thu hút được đông đảo người xem. Đây là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019.
 
 
Bà Trần Hạnh Như, Phó Chủ tịch UBND phường trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
     Dịp này Phường trao 50 phần quà của Thành phố cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Kết thúc chương trình UBND phường đã vận động quỹ “Vì người nghèo” được 55,4 triệu đồng./.
 
Tin, ảnh: Hồng Như, BBT
 

                                                    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu