Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2 Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018
09:43 | 21/01/2019 Print   E-mail    

Khu phố 2 Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018
 
     Chiều ngày 19/01, tại trụ sở khu Phố 2, Phường 3, Khu phố 2 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có Ông Phạm Trọng Khoa Chủ tịch UBND phường 3, Bí thư Chi bộ, Trưởng, Phó khu phố, Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu phố, các ông bà đại diện các ban, ngành, đoàn thể khu phố, tổ trưởng các tổ dân phố, cùng các tập thể và 30 hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn.
 
     Qua báo cáo cho thấy trong năm qua với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, trực tiếp là Chi ủy chi bộ, sự phối kết hợp của Ban công tác mật trận, các ban ngành đoàn thể, các tổ trưởng dân phố và sự nhiệt tình của cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên đương chức, tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước, đoàn kết chung lòng khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế, đời sống nhân dân từng bước ổn định và ngày càng được nâng cao. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo. Công tác vệ sinh môi trường, văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao, khuyến học, khuyến tài đã trao 359 suất quà học sinh khá, giỏi và 17 suất khuyến tài đạt học sinh giỏi cấp thành phố và 10 em học sinh nghèo vượt khó; luôn đều được quan tâm triển khai có hiệu quả. Đặc biệt công tác an sinh xã hôi được chú trọng, cụ thể: Khu phố đã vận động trao 255 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng cho những người nghèo khó khăn vào dịp tết nguyên đán, lễ vu lan với tổng số tiền là 51.000.000 đồng.Chi hội phụ nữ đã vận động trao tặng 54 suất quà tết những hội viên nghèo, hội viên khó khăn và tặng 10 suất học bổng Nguyễn Thị Định các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp tết nguyên đán và các ngày lễ lớn với số tiền là 14.400.000 đồng. Ngoài ra Khu phố có bếp ăn tình thương, trong năm đã cung cấp gần 10.000 suất ăn với số tiền 2.000 đồng suất cho những người nghèo. Công tác hiến máu nhân đạo đạt 32/25 ca và công tác thu các loại quỹ khu phố đều vượt chỉ tiêu 85.350.000/60.250.000 đồng…
 
Ông Phạm Trọng Khoa Chủ tịch UBND Phường và Ông Mai Xuân Tĩnh, Bí Thư Chi bộ 2, tặng quà
cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố
 
     Về phương hướng nhiệm vụ năm 2019, khu phố tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện tốt theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên. Tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về truyền thống cách mạng của Đảng, truyền thống đoàn kết của dân tộc gắn với những hoạt động các ngày lễ trong năm; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh; vận động nhân dân tham gia tố giác các loại tội phạm và các tệ nạn xã hội. Xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ tổ quốc tại địa bàn dân cư.
 
     Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Trọng Khoa Chủ tịch UBND phường 3, Ông Mai Xuân Tĩnh, Bí thư Chi bộ Khu phố ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích Khu phố đã đạt được trong năm qua. Ông cũng hy vọng rằng với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình của toàn thể cán bộ và nhân dân khu phố sẽ là động lực to lớn giúp khu phố 2 tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có và hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong năm tới.
 
Ông Trần Văn Khánh Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn.
 
     Nhân dịp này khu phố đã trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đề nghị khen cấp phường 03 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018 và 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác thu các loại quỹ năm 2018./.
 
Tin, ảnh: Đỗ Linh, BBT
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu