Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành đối thoại với 3 hộ dân thuộc dự án đường 30/4
08:25 | 13/01/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo thành đối thoại với 3 hộ dân thuộc dự án đường 30/4
 
     Chiều ngày 11/1, UBND Thành phố tổ chức họp đối thoại với hộ dân chưa bàn giao mặt bằng thuộc dự án cải tạo và nâng cấp đường 30/4. Ông Hoàng Vũ Thảnh – PCT UBND Thành phố chủ trì buổi đối thoại. Tham dự còn có đại diện các phòng, ban liên quan và 3 hộ dân có đất thuộc dự án gồm: bà Trương Thị Hoa – bà Trương Thị Hoàng (số 995-997A đường 30/4, phường 11); ông Trần Bình Trọng (số 1093 đường 30/4, phường 11); ông Trịnh Văn Toán (số 1105 đường 30/4, phường 11).
 
 
     Theo đại diện UBND Thành phố, dự án đường 30/4 có tổng mức đầu tư gần 950 tỉ đồng. Tính đến thời điểm này, dự án đã hoàn thành trên 98% sau 17 năm được UBND Tỉnh phê duyệt. Trong phần dự án chưa hoàn thiện còn một số hộ dân có đất nằm trong dự án chưa bàn giao mặt bằng. UBND Thành phố đã ra quyết định cưỡng chế đối với các hộ dân. Tuy nhiên, để tránh những tổn thất không đáng có, đảm bảo quyền lợi của người dân, UBND Thành phố đã tổ chức buổi họp đối thoại lần cuối với các hộ dân trước khi tiến hành cưỡng chế.
 
      Tại buổi đối thoại, các hộ dân cho biết sở dĩ chưa bàn giao mặt bằng là do không được bồi thường hợp lý. Trước ý kiến của các hộ dân, Ông Hoàng Vũ Thảnh – PCT UBND Thành phố đề nghị cơ quan của Thành phố giải thích các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thu hồi đất của các hộ dân trên. Theo đó, lý do thành phố và tỉnh không bồi thường là phần đất của các hộ trên nằm ngoài diện tích đất cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và không được chính quyền địa phương công nhận. Ngay sau khi ghe giải thích của các cơ quan chức năng, hộ gia đình ông Trần Bình Trọng và ông Trịnh Văn Toán đã đồng ý bàn giao mặt bằng, hộ bà Trương Thị Hoa – bà Trương Thị Hoàng không đồng ý bàn giao mặt bằng.
 
   
     Ông Hoàng Vũ Thảnh cho biết đối với các hộ dân không bàn giao mặt bằng thì UBND thành phố sẽ tiến hành cưỡng chế theo kế hoạch đã ban hành./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu