Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổng kết công tác Mặt trận năm 2018
10:49 | 28/12/2018 Print   E-mail    

Phường 9 tổng kết công tác Mặt trận năm 2018
      Sáng ngày 27/12, Tại Hội trường UBND phường, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 9 đã tổ chức hội nghị lần thứ 11 nhiệm kỳ (2014-2019), tổng kết công tác mặt trận năm 2018 và thông qua chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2019. Đến dự có ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy phường 9; Bà Phạm Thị Ngoan - Phó bí thư đảng ủy phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ phường, các ông bà là trưởng các Ban ngành, Đoàn thể Phường, Bí thư chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban Công tác Mặt trận Khu phố, các vị là Ủy viên UBMTTQ Phường cùng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Mặt trận năm 2018.
 
      Năm 2018 UBMTTQ Việt Nam Phường phối hợp với UBND đã tổ chức cho nhân dân vui đón Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 đoàn kết, an toàn, tiết kiệm. Tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố và Phường. Kết hợp với HĐND tổ chức giám sát tình hình quản lý, sử dụng quỹ đất công trên địa bàn và  giám sát tình hình quản lý, sử dụng quỹ đền ơn đáp nghĩa và việc thực hiện các chế độ chính sách đối với đối tượng bảo trợ xã hội của UBND Phường.
 
      UBMTTQ đã thực hiện tốt các nội dung trọng tâm trong năm, trong đó tập trung thực hiện tốt hai nhiệm vụ then chốt của Thành ủy Vũng Tàu đề ra, triển khai xây dựng các tuyến đường sạch, đẹp, tuyến đường văn minh đô thị. Tuyên truyền, vận động nhân dân và du khách tham gia bảo vệ môi trường. Tổ chức thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và giảm nghèo bền vững, vận động Quỹ “Vì người nghèo”,  năm 2018 173.350.000đ. Đã chi hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, người có công, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 là 68 suất quà với số tiền: 34.000.000đ. Vận động, cứu trợ ủng hộ các tỉnh miền núi phía Bắc, do thiên tai mưa lũ, bão số 9 là: 130.260.000đ.
 
  
Bà Nguyễn Thị Hương – Chù tịch UBMTTQ P.9 trao giấy  khen cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều
đóng góp trong công tác Mặt trận năm 2018.
 
       Mặt trận phường đã hướng dẫn tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư, tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, với số tiền là 15.000.000đ. Phối hợp với Công an phường  xây dựng mô hình “Tổ Liên gia tự quản” phòng, chống tội phạm. thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Kết quả bình xét cuối năm có 2809/2877 hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa” đạt 97,6%.
 
        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy Phường đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích của Mặt trận phường trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Mặt trận phường cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ: tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân; tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương và Tỉnh ủy đến cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân; nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; thực hiện tốt vai trò giám sát, tiếp tục xây dựng, củng cố bộ máy tổ chức. Lãnh đạo đặt niềm tin vào UBMTTQVN phường sẽ hoàn thành chương trình công tác và đạt được kết quả tốt nhất trong năm 2019
Nhân dịp này, UBND Phường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công tác Mặt trận năm 2018./.
 
                                                                           Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu