Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Chữ Thập đỏ Phường 4 tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2018
10:35 | 28/12/2018 Print   E-mail    

Hội Chữ Thập đỏ Phường 4 tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2018
 
     Chiều ngày 25/12, tại hội trường UBND Phường 4, Hội Chữ Thập đỏ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có bà Ngũ Nguyệt Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy phường, Ông Hoàng Đình Kê, Phó Chủ tịch UBND phường, Ông Hà Văn Huân, Ủy viên thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường, Trưởng khu phố và trên 40 hội viên đại diện 9 khu phố về tham dự hội nghị.
 
Toàn cảnh hội trường
 
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Hội Chữ Thập Đỏ phường trong năm qua đã đạt được các chỉ tiêu đề ra. Về công tác Hiến máu nhân đạo tình nguyện trong năm đã vận động được 176/170 đơn vị máu đạt 104% chỉ tiêu trên giao; Hội có 9 chi hội với tổng số 520 hội viên, hội thường xuyên phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong công tác vận động cứu trợ xã hội như vận động các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn, tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Uống nước nhớ nguồn” thông qua các dịp tết Nguyên đán, Lễ Vu Lan, tết Trung thu…hội đã vận động và trao 1.344 suất quà trị giá 336.200.000 đồng. Duy trì 03 điạ chỉ nhân đạo hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam mỗi địa chỉ 200.000 đồng/ tháng; Trên địa bàn phường có 7 cá nhân được hỗ trợ thẻ BHYT do hiến máu từ 3 lần trở lên…
 
     Phát biểu tại hội nghị lãnh đạo phường ghi nhận những kết quả mà Hội Chữ Thập Đỏ đã đạt được trong năm qua. Năm 2019 cần phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2018, tiếp tục đổi mới phương pháp vận động, phát triển hội viên và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu của năm 2019. Làm tốt công tác tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Phối hợp các ban ngành đoàn thể trong công tác vận động phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường. Đặc biệt là công tác vận động hiến máu nhân đạo, chăm lo cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Nhân dịp này, hội phối hợp với UBND phường khen thưởng 01 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện./.

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu