Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, Phường 7 tổng kết công tác Hội năm 2018, sinh hoạt Câu lạc bộ Quý IV
03:42 | 20/12/2018 Print   E-mail    

Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, Phường 7 tổng kết công tác Hội năm 2018, sinh hoạt Câu lạc bộ Quý IV
 
     Tối ngày 18/12, Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, Phường 7 tổ chức Tổng kết công tác Hội năm 2018, sinh hoạt Câu lạc bộ Quý IV và tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự Hội nghị lãnh đạo Hội LHPN Phường; Trưởng Khu phố 9, cùng các ông bà là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của khu phố và gần 100 các bác, các chị là tổ trưởng, tổ phó và cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trong khu phố.
  
Bà Đào Thị Lan - Bí thư Chi bộ Khu phố trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
 
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo hoạt động phong trào Hội trong năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019, những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.
Sau phần Tổng kết công tác Hội, hội nghị đã được nghe Cảnh sát khu vực lên báo cáo tình hình An ninh trật tự trên địa bàn trong quý IV và tuyên truyền nhân dân giữ gìn ANTT trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, tích cực tham gia công tác phát hiện, tố giác các loại tội phạm, tuyên truyền kiến thức pháp luật và giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, không tham gia gây rối trật tự công cộng, không tụ tập đông người, không đua xe trái phép, không đánh bạc để chúng ta đón một năm mới vui vẻ và an toàn.
 
     Trong dịp này, nhằm động viên tinh thần các tập thể và cá nhân đã tích cực, nhiệt tình tham gia công tác Hội, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu thi đua, các phong trào của Chi hội PN trong năm qua, Chi hội đã khen thưởng cho 10 tập thể tổ hội và 13 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2018.
 
     Cũng trong buổi Tổng kết này, với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên những người có hoàn cảnh kém may mắn, Chi hội đã trao tặng 30 suất quà, trị giá là 9.000.000đ cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
 
     Đây là hoạt động thường xuyên của Chi hội nhằm giúp đỡ cho hội viên nghèo, khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống và góp phần cùng địa phương hoàn thành tốt chỉ tiêu xóa đói giảm nghèo./.
 
Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT
                                                                  

     

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu