Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu Thanh niên xung phong Phường 3 hội nghị tổng kết năm 2018
04:01 | 20/12/2018 Print   E-mail    

Hội Cựu Thanh niên xung phong Phường 3 hội nghị tổng kết năm 2018
 
     Sáng ngày 19/12, tạihộitrường UBND Phường 3, HộiCựu Thanh niên xung phong Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018. Đến dự có: ông Nguyễn Như Hải – Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh BàRịa – Vũng Tàu; ông Lê Văn Thận – Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong thành phố Vũng Tàu; bà Lê Thị Duyên – Phó bí thư Đảng ủy; Trưởng khối vận Phường 3, ông Trần Quang Tâm– Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường 3; ông Trần Minh Qúy – Chủ tịch hội cựu Thanh niên xung phong Phường 3 cùng đầy đủ các hội viên của Hội.
 
     Báo cáo năm 2018 đã nêu rõ: các hội viên luôn vững vàng về chính trị, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, luôn quan tâm đến tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Hăng hái tham gia các phong trào xây dựng địa phương.
 
     Năm 2018, tổng số hội viên là 15 người, có 06 nam và 09 nữ, trong đó cựu Thanh niên xung phong chống Mỹ có 13 người, cựu Thanh niên xung phong xây dựng Tổ quốc sau năm 1975 có 02 người. Có 07 hội viên là Đảng viên tham gia sinh hoạt tại 05 chi bộ khu phố trực thuộc Đảng bộ phường 3. Số hội viên tham gia công tác ở phường và khu phố: đoàn thể là 04 người, công tác Đảng: 01 người, công tác chính quyền: 02 người. Đời sống kinh tế của hội viên đa số ở mức trung bình 11/15 người, nhiều người được hưởng chế độ hưu trí và mất sức.
 
     Hội viên có ý thức trách nhiệm cao, chấp hành tốt qui chế, điểu lệ Hội, tham gia sinh hoạt đầy đủ. 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa. Các hội viên là đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 03 gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa tiêu biểu. Không có đơn thư tố cáo, khiếu nại sai mục đích. Hội cựu TNXP của phường luôn quan tâm đến đời sống hội viên, thường xuyên thăm hỏi, động viên tinh thần lúc ốm đau.
Phương hướng hoạt động năm 2019: Hội tập trung vào động viên các hội viên phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành đường lối chủ trương của đảng, pháp luật của nhà nước và những qui định của địa phương.
     
     Tích cực tham gia các phong trào xây dựng địa phương. Thăm hỏi động viên nhau kịp thời lúc ốm đau hoạn nạn.
 
Ông Lê Văn Thận – Chủ tịch Hội cựu TNXP thành phố Vũng Tàu
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
    Phát biểu chỉ đạo hội nghị Ông Lê Văn Thận – Chủ tịch Hội cựu TNXP thành phố Vũng Tàu đã khen ngợi tinh thần của các hội viên Hội Cựu TNXP phường 3, trong năm qua đã có nhiều cố gắng trong hoạt động, phát huy vai trò gương mẫu và hoàn thành tốt nhiệm vụ.Ông gửi lời chúc sức khỏe đến cá chội viên và mong rằng sang năm 2019 các hội viên sẽ phát huy hơn nữa trong các phong trào xây dựng địa phương xứng đáng với truyền thống của Hội, làm tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.
 
    Nhân dịp này UBND Phường 3 có quyết định khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng Hội năm 2018./.
 
Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu