Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến binh Phường 4 tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” n
07:41 | 08/12/2018 Print   E-mail    

Hội Cựu chiến binh Phường 4 tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018.
 
     Chiều ngày 06/12, tại hội trường UBND Phường 4, Hội CCB Phường 4 tổ chức hội nghị Kỷ niệm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam, trao kỷ niệm chương; Tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018. Dự hội nghị có Bà Ngũ Nguyệt Thanh - Phó bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Hữu Nam - Chủ tịch UBND phường; Các ông bà đại diện ban ngành đoàn thể phường; Công an; Quân sự; Các ông bà là bí thư chi bộ 9 khu phố, chi hội trưởng, phó, lực lượng cốt cán và trên 80 hội viên đại diện cho 235 hội viên Hội CBB toàn phường.
   Hoạt động ký kết thi đua của các chi hội với Hội Cựu chiến binh Phường 4.
 
     Hội CCB phường đã thực hiện nghi thức trao Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho 11 hội viên.  Báo cáo tổng kết năm 2018, Hội CCB phường cho biết Hội có 9 chi hội với 235 hội viên. Trong năm, Hội có 100% hội viên là đảng viên được học tập, quán triệt và thực hiện nghiêm túc các nghị quyết của Đảng các cấp, nhất là thực hiện Nghị quyết TW4, Nghị quyết TW6 (khóa XII), gắn với thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Hội có 12 hội viên tham gia công tác Đảng và 14 hội viên tham gia công tác Mặt trận và các đoàn thể. Xây dựng quỹ hội được 88.306.000 đồng. Có 6 hội viên vay vốn của Ngân hàng chính sách xã hội để giải quyết khó khăn, phát triển kinh tế với số tiền 123.750.000 đồng; Hiện nay gia đình hội viên Hội Cựu chiến binh phường không có hộ nghèo; hộ khá, giàu đạt 223/223 hộ, hội viên làm kinh tế chấp hành hành tốt pháp luật, đóng thuế kinh doanh đầy đủ.
 
     Trong năm 2018 Hội Cựu chiến binh phường 4 là một trong những phường đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc, có 02 cá nhân được Tỉnh hội và UBND thành phố khen thưởng. Tại hội nghị tổng kết Hội cựu chiến binh phường đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 22 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2018.  Dịp này các chi hội đã ký kết thi đua với Hội Cựu chiến binh Phường 4./.
 
Tin, ảnh Thanh Xuân, BBT
                                                                                 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu