Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất sơ kết 3 năm triển khai thực hiện các mô hình học tập
07:37 | 08/12/2018 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhất sơ kết 3 năm triển khai thực hiện các mô hình học tập
 
     Chiều ngày 6/12, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm (2016-2018) triển khai thực hiện các mô hình Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập, Đơn vị học tập theo Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ. Dự Hội nghị có ông Trương Văn Đón – Phó bí thư Đảng ủy phường; ông Phan Đình Nam – Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường; ông Bùi Đức Thao – Phó Chủ tịch UBMTTQ phường; các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban CTMT, các chi hội khuyến học cùng toàn thể cán bộ, hội viên tiêu biểu năm 2018.
     Bà Phạm Thanh Mai – Phó chủ tịch UBND phường trao khen thưởng cho các tập thể cá nhân
có thành tích xuất sắc trong 3 năm 2016-2018.
 
     Trong 3 năm qua, Hội khuyến học phường đã tham mưu cho Đảng ủy, HDND, UBND xây dựng các văn bản triển khai các mô hình học tập và đóng vai trò nòng cốt phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể phường trong việc tuyên truyền và vận động hội viên tham gia các mô hình học tập ở cơ sở. Nhận thức về Học tập suốt đời và xây dựng Xã hội học tập trong cán bộ, nhân dân dần chuyển biến tích cực nên tạo được sự đồng thuận trong quá trình tổ chức triển khai. Người dân đăng ký xây dựng các mô hình học tập và đạt kết quả cao trong việc đăng ký, bình xét, công nhận.
 
     Đến nay, qua kiểm tra, công nhận, toàn phường đã có tổng số 6.001 GĐHT, 3.844 hộ đăng ký, 3.367 hộ được công nhận Gia đình học tập, số hộ được công nhận GĐHT tăng 318 hộ so với năm 2017; Cộng đồng học tập cấp thôn, làng, khu phố có 12, đăng ký 12, được công nhận 10 CĐHT tăng 03 CĐHT so với năm 2017; Cơ quan, trường học đạt danh hiệu Đơn vị học tập 5/5 tăng 01 đơn vị so với năm 2017.
Tại Hội nghị, UBND phường Thắng Nhất đã khen thưởng 4 tập thể và 12 cá nhân đơn vị, cộng đồng, gia đình học tập tiêu biểu xuất sắc trong ba năm qua./. 
                                                                    Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 
   

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu