Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Trường Tiểu học Trưng Vương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
07:51 | 18/11/2018 Print   E-mail    

Trường Tiểu học Trưng Vương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
     Sáng ngày 17/11, Trường Tiểu học (TH) Trưng Vương tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh; ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND Thành phố, lãnh đạo các phòng, ban của Tỉnh, Thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 9, đông đảo học sinh và phụ huynh của trường….
 
     Trường TH Trưng Vương được xây dựng từ năm 1995. Khi mới thành lập, nhà trường có 15 lớp học, 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 học sinh. Quy mô trường lớp ngày càng mở rộng, đến nay, nhà trường có 32 lớp học, 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1.238 học sinh. Chất lượng các mặt giáo dục trong nhà trường luôn đạt kết quả cao. Hàng năm có rất nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp Quốc gia, được tuyển vào các lớp nguồn của trường THCS Nguyễn An Ninh. Song song với nâng cao chất lượng văn hóa, nhà trường còn chú trọng đến giáo dục đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh. Về chất lượng đội ngũ, hơn 20 năm qua, có 2 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia, 18 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 40 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Tập thể nhà trường cũng đạt được những thành tích xuất sắc: Năm học 2008 - 2009 được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Năm học 2015 - 2016 đạt danh hiệu Lao động xuất sắc, Cờ thi đua của tỉnh, Cờ thi đua của Chính phủ; Năm học 2016 - 2017 tiếp tục đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ...
 
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường TH Trưng Vương
 
     Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường TH Trưng Vương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2012 - 2013 đến năm học 2016 - 2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
 
Ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố
phát biểu tại buổi lễ
 
     Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận biểu dương sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường qua các thế hệ để gặt hái được những thành tích đáng tự hào. Trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, của thế giới với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, Bí thư Thành ủy đề nghị tập thể nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm “tất cả vì học sinh thân yêu”, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui đối với trẻ; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn, trở ngại thực hiện hiệu quả việc đổi mới giáo dục một cách căn bản và toàn diện, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp. Mỗi thầy cô giáo phải trở thành một tấm gương sáng về đạo đức, tinh thần tự học, tự rèn luyện để học sinh noi theo; phát huy mối quan hệ mật thiết giữa gia đình, nhà trường và xã hội nhằm nâng cao hiệu quả chăn sóc, giáo dục các em học sinh./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT
 

    

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu