Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri phường 9
12:04 | 08/11/2018 Print   E-mail    

Đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri phường 9 
     Chiều ngày 7/11, tại hội trường UBND Phường 9, tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh gồm ông Mai Ngọc Thuận – tổ trưởng, ông Nguyễn Văn Tuấn, ông Phạm Văn Triêm, ông Lê Đình Thắng và tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố gồm bà Vũ Phương Hảo, bà Nguyễn Thị Trà My, bà Mai Ngọc Oanh đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường 9. Dự buổi tiếp xúc còn có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND Thành phố, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố và UBND Phường 9.
 
Cử tri phường 9 phát biểu ý kiến, kiến nghị
 
      Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông tin với cử tri về kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, an ninh -quốc phòng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Tỉnh, Thành phố; dự kiến chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND Tỉnh và kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố Vũng Tàu; kết quả hoạt động của tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh từ tháng 1 đến tháng 10/2018; kết quả hoạt động của HĐND Thành phố Vũng Tàu năm 2018; giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Đa số cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Tỉnh và thành phố Vũng Tàu đã đạt được năm 2018, đồng thời cũng có nhiều ý kiến, kiến nghị. Vấn đề được nhiều cử tri phường 9 quan tâm nhất là: việc 29 hộ dân bị treo sổ đỏ ở khu Đại An đến khi nào mới được giải quyết, tình trạng xuống cấp trụ sở khu phố 1 khi mới đưa vào sử dụng được 4 năm nay và một số con hẻm thuộc khu phố này cũng chưa được nâng cấp, cải tạo, gây khó khăn cho sinh hoạt của người dân. Một số cử tri kiến nghị, hiện trên địa bàn thành phố có nhiều dự án đã được phê duyệt từ lâu nhưng không triển khai, đề nghị Tỉnh, Thành phố thu hồi, tránh lãng phí quỹ đất công của nhà nước; cử tri cũng phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường, những tồn tại trong vấn đề thu gom rác tại đô thị hiện nay và việc xây dựng, trồng cỏ không chừa lối đi trên vỉa hè cho người đi bộ của công ty Petrosetco...
 
Ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố
giải trình những kiến nghị của cử tri
 
     Lắng nghe những ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban của tỉnh, thành phố và UBND Phường 9 đã giải trình, trả lời những kiến nghị thuộc thẩm quyền. Thay mặt tổ đại biểu HĐND Tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời sẽ tổng hợp và gửi báo cáo về các ý kiến của cử tri tới kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, và kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố Vũng Tàu khóa VI nhiệm kỳ 2016-2021./.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu