Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri phường 8
11:54 | 08/11/2018 Print   E-mail    

Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri phường 8
 
      Tiếp tục kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố Vũng Tàu, sáng ngày 7/11, tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh gồm ông Mai Ngọc Thuận – Tổ trưởng, ông Nguyễn Văn Tuấn, ông Phạm Văn Triêm, ông Lê Đình Thắng và tổ đại biểu số 5 HĐND thành phố gồm bà Lê Thị Thanh Bình, ông Ngọc Thanh Dũng, ông Trần Ngọc Hà, ông Võ Văn Thành Sang, bà Phạm Thị Thơm đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri Phường 8. Dự buổi tiếp xúc còn có đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban, đoàn thể của tỉnh, thành phố và UBND phường 8.
 
Tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh và số 5 HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri phường 8
 
     Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Tỉnh và thành phố Vũng Tàu đã đạt được năm 2018, đồng thời cũng có nhiều ý kiến, kiến nghị. Cử tri Đặng Chung Chính (khu phố 5) phản ánh tình trạng trộm cướp, buôn bán ma túy, mại dâm, xâm hại trẻ em, tai nạn giao thông…ngày càng tăng, đề nghị cần có pháp tài xử lý mạnh tay, phạt nặng để răn đe. Cử tri Nguyễn Văn Chính (phu phố 5): đề nghị cần đặt tên đường mới, nâng cấp các tuyến đường trên địa bàn; nắp đặt camera giám sát tại trường mầm non công lập để phòng chống bạo lực trẻ em. Cử tri Võ Văn Giáo (khu phố 5) phản ánh hẻm 106 Chu Mạnh Trinh có nhiều số nhà trùng nhau, đề nghị chính quyền thành phố đánh lại số nhà; phản ánh hiện tượng giấy quảng cáo dán tại cột điện, tường gây mất mỹ quan đô thị, an ninh trật tự đề nghị cần có biện pháp xử lý mạnh tay; cử tri cũng phản ánh tình trạng nhiều hộ dân treo cờ tổ quốc để rách nát gây mất mỹ quan và sự thiêng liêng của lá cờ tổ quốc, cử tri đề nghị tỉnh, thành phố tăng cường công tác dân vận khéo, tuyên truyền đến người dân không xem nhẹ việc treo quốc kỳ. Cử tri Nguyễn Văn Linh (khu phố 6) phản ánh thuế đất nông nghiệp của năm 2017 và 2018 có sự chênh lệnh nhưng không thông báo đến người dân; cử tri cũng phản ánh vấn đề quy hoạch treo chỗ ngã ba Huyền Trân Công Chúa - Đội Cấn 15 năm nay chưa xử lý người dân ko làm nhà, sửa sang được; một số cửa hàng bán đến 1, 2h sáng tràn ra đường, mở nhạc gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người dân. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cử tri phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường, trật tự mỹ quan đô thị; vấn đề lấn chiếm đất công, tinh giản biên chế, tham nhũng; một số hộ dân và khách sạn tại khu phố 3 không có điện…
 
Cử tri phường 8 phát biểu ý kiến, kiến nghị
 
     Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố và UBND phường 8 tiếp thu, giải trình. Đồng thời những ý kiến này sẽ được tổng hợp và phản ánh kịp thời tới kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố Vũng Tàu khóa VI (nhiệm kỳ 2016-2021)./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT
  
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu