Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cử tri Phường 4 phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ và chính quyền thành phố Vũng Tàu đạt được trong năm 2018
11:46 | 08/11/2018 Print   E-mail    

Cử tri Phường 4 phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ và chính quyền thành phố Vũng Tàu đạt được trong năm 2018
 
     Phấn khởi là tâm trạng chung của bà con cử tri Phường 4 dự buổi tiếp xúc cử tri chiều ngày 07/11 tại hội trường UBND Phường 4 thành phố Vũng Tàu. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố cùng 02 Tổ đại biểu HĐND Tỉnh gồm ông Trần Phúc Chỉnh, bà Nguyễn Vân Anh, ông Nguyễn Lợi, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổ đại biểu HĐND Thành phố gồm bà Đoàn Thị Thu Giang, Bà Trần Thị Thanh Huyền, bà Quách Thị Thanh Hương, bà Nguyễn Thị Mai Diễm, lãnh đạo các sở ngành của Tỉnh, phòng, ban Thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Phường 4. đã có buổi tiếp xúc với gần 80 cử tri Phường 4.
 
 Tổ đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND thành phố dự tiếp xúc cử tri Phường 4
 
     Tại buổi tiếp xúc cử tri Phường 4, sau khi nghe đại diện của Tổ HĐND Tỉnh và HĐND thành phố trình bày báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Hầu hết cử tri Phường 4 đều thống nhất với các báo cáo của 02 Tổ đại biểu thông qua và bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Tỉnh và Thành phố đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ, Chính quyền thành phố Vũng Tàu trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho người dân. Ngoài ra buổi tiếp xúc còn nhận được 07 ý kiến phát biểu xung quanh các vấn đề về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, giáo dục, vấn đề sử dụng khu đất do công ty OSC quản lý, xử lý hàng đáy khu vực bãi trước, loa truyền thanh, tinh gọn bộ máy hành chính, phòng chống tham nhũng và chế độ chính sách cho người có công.
 
     Thay mặt lãnh đạo thành phố Vũng Tàu ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố đã tiếp thu ý kiến kiến nghị đề xuất của cử tri Phường 4, đồng thời làm rõ thêm một số nội dung cử tri quan tâm đặc biệt để cử tri biết và theo dõi. Qua đó Chủ tịch UBND Thành phố cũng khẳng định với bà con cử tri là kiên quyết xử lý các trường hợp nhũng nhiễu gây khó khăn cho người dân và đề nghị bà con cử tri đồng hành với chính quyền chung tay thực hiện cải cách hành chính cũng như giám sát kiểm tra phòng chống tham nhũng.
Kết thúc hội nghị ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh phát biểu ghi nhận và giải trình các ý kiến của cử tri Phường 4 đồng thời khẳng định Tỉnh thu hút đầu tư nhưng chấp nhận nhà đầu tư có chọn lọc phải đảm bảo hiệu quả kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường. Đối với công ty OSC Tỉnh đã làm việc và yêu cầu công ty OSC phải trình phương án đầu tư. Thông qua buổi tiếp xúc cử tri Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cám ơn đến tất cả bà con cử tri Phường 4./.
                                                                                  Tin, ảnh: Phúc Khải, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu