Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tập huấn kỹ năng xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng.
07:36 | 13/09/2018 Print   E-mail    

Hội nghị tập huấn kỹ năng xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng

      Sáng ngày 12/9, UBND Thành phố tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng trên địa bàn. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban; lãnh đạo UBND các phường, xã; cán bộ, công chức viên chức thuộc các lĩnh vực tư pháp, xây dựng, đô thị, môi trường của các cơ quan và UBND các xã, phường.
 
 
 
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được các báo cáo viên Vũ Đăng Khoa – Phó Trưởng phòng Tư pháp và Trương Ngọc Long – Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị phổ biến các nội dung về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng của Nghị định số 81/2013/NĐ-CP ngày 19/7/2013 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính. Nghị định 139/2017/NĐ-CP ngày 27/11/2017 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng; khai thác, chế biến, kinh doanh khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng; quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật; kinh doanh bất động sản, phát triển nhà ở, quản lý sử dụng nhà và công sở. Thông tư số 03/2018/TT-BXD ngày 24/4/2018 của Bộ xây dựng quy định chi tiết một số điều của Nghị định 139/2017/NĐ-CP của Chính phủ…
 
     Hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức thực hiện tốt việc xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng và đất đai, góp phần đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật và công bằng xã hội, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân và vai trò, trách nhiệm của những người thực thi pháp luật./.
 
       Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu