Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Ban âm nhạc ra mắt chương trình “tạp chí âm nhạc” số 1 với chủ đề “Quê hương tôi”.
05:22 | 14/03/2018 Print   E-mail    

Ngày 11/3, tại quán cà phê Art Mio (11, Lê Văn Tám, TP.Vũng Tàu), Ban Âm nhạc, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Tạp chí âm nhạc số 1 với chủ đề “Quê hương tôi”.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã giới thiệu 5 tác phẩm âm nhạc là những sác tác của các Nhạc sỹ trong tỉnh về quê hương BR-VT như: Đẹp sao Bà Rịa - Vũng Tàu (Hoài Nhơn), Còn mãi tuổi 15 (nhạc Trọng Vĩnh, thơ: Lê Thiên Minh Khoa), Tình yêu Côn Đảo (Phan Duy Long), Biển chiều nhớ em (Võ Lê), Bà Rịa - Vũng Tàu đẹp mãi trong tôi (Minh Huề).

Ca sĩ trình bày tác phẩm âm nhạc Đẹp sao Bà Rịa - Vũng Tàu (Hoài Nhơn).

Theo Nhạc sỹ Hoàng Lương, chủ nhiệm Ban âm nhạc, thuộc Hội văn học Nghệ thuật tỉnh cho biết: hiện nay ban âm nhạc có hơn 40 thành viên. Trong đó, có 50% số lượng thành viên là Nhạc sỹ sáng tác, số còn lại là ca sỹ trình diễn. Việc tổ chức chương trình “tạp chí âm nhạc” mỗi tháng một lần nhằm giới thiệu, quảng bá các tác phẩm của các nhạc sĩ BR-VT đến khán giả, công chúng địa phương và du khách; giao lưu tác giả - tác phẩm, giới thiệu tiểu sử tác giả, hoàn cảnh sáng tác ca khúc, tâm tư của tác giả gửi gắm vào tác phẩm của mình./.

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu