Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP. Vũng Tàu: Khóa học bồi dưỡng kỹ năng cho trang thông tin điện tử
04:54 | 09/06/2014 Print   E-mail    

 

 
Sáng 9-6, tại UBND TP. Vũng Tàu, đã khai giảng khóa học “Bồi dưỡng kỹ năng xử lý thông tin, viết và biên tập tin, bài, ảnh cho trang thông tin điện tử”.
 
Khóa học, do Ban biên tập trang thông tin điện tử TP. Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông  thuộc Cơ quan Đại diện Bộ nay là Cục Công tác phía Nam Bộ Thông tin và Truyền thông tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức, thu hơn 100 học viên là cán bộ, chuyên viên làm việc tại các cơ quan báo chí, các đài truyền thanh, các trang thông tin điện tử tại các cơ quan, đơn vị địa phương và những người thích làm báo, cộng tác viên của các báo, đài. Diễn ra trong 3 ngày, khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên trường Đại học Khoa học và Xã hội nhân văn TP. Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng phát thanh truyền hình TP. Hồ Chí Minh.
 
Ông Trương Văn Trí, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, Trưởng Ban biên tập trang thông tin điện tử TP. Vũng Tàu cho biết, mục đích khóa học nhằm trang bị cho các học viên kiến thức, kỹ năng tác nghiệp, kỹ năng xử lý thông tin phục vụ quá trình viết và biên tập tin-bài-ảnh. Đồng thời củng cố, bổ sung những kiến thức cơ bản, hiện đại hóa nghiệp vụ báo chí để phục vụ cho công tác làm báo một cách khoa học và bài bản. Qua đó, tránh những lỗi về kỹ thuật hoặc nội dung trong quá trình tác nghiệp nhằm bảo đảm uy tín của cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp; góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác với việc xử lý thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước theo tinh thần, nội dung công văn số 7169/VPCP-NC ngày 12/9/2012 của Văn phòng Chính phủ trong quá trình viết, biên tập tin, bài và “dẫn nguồn”.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu