Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội đồng Đội thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi tập huấn “Sơ cấp cứu phòng chống tai nạn thương tích” tại Trường THCS Nguyễn Gia Thiều.
07:20 | 24/01/2018 Print   E-mail    

Nhằm nâng cao chất lượng công tác sơ cấp cứu ban đầu và phòng tránh tai nạn thương tích trong trường học, sáng ngày 22/01, Hội đồng Đội thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi “Tập huấn sơ cấp cứu phòng tránh tai nạn thương tích” năm học 2017 - 2018 cho các em học sinh tại Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, phường 12, thành phố Vũng Tàu.

 

Trong buổi tập huấn, các em học sinh của Trường THCS Nguyễn Gia Thiều đã được nghe cán bộ Hội đồng Đội thành phố Vũng Tàu hướng dẫn công tác sơ cấp cứu phòng chống tai nạn thương tích trong trường học. Các em được trang bị những kỹ năng về sơ cấp cứu và được lưu ý về tầm quan trọng của sơ cấp cứu ban đầu (trong đó thời gian là điều tối quan trọng), đồng thời được hướng dẫn thực hành xử trí sơ cấp cứu ban đầu và phòng tránh các tình huống tai nạn thương tích như: ngạt nước, nghẹn, sốt cao, say nắng, xử trí vết thương phần mềm, gãy xương…

Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Gia Thiều được tập huấn các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích

Trong thời gian buổi tập huấn diễn ra, những thắc mắc của các em học sinh đều được cán bộ Hội đồng Đội thành phố Vũng Tàu giải đáp một cách tận tình. Không khí trao đổi sôi nổi, cởi mở cùng sự hóm hỉnh của các cán bộ Hội đồng đội thành phố trong suốt buổi tập huấn thực sự đã cuốn hút được tất cả các em học sinh chăm chú lắng nghe và tham gia. Chắc chắn những kiến thức bổ ích từ buổi tập huấn này sẽ giúp các em học sinh Trường THCS Nguyễn Gia Thiều được trang bị các kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu, hạn chế tai nạn thương tích xảy ra trong trường học nói riêng và trong cuộc sống hàng ngày nói chung. Giúp các em biết phòng vệ, bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh./.

Tin: Bằng Lăng, BBT

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu