Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ban chỉ đạo 09-16 của Thành ủy tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017
05:22 | 05/01/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 04/01, tại phòng họp Thành ủy, Ban chỉ đạo 09-16 đã tổ chức buổi họp tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2018. Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng BCĐ chủ trì buổi họp, tham gia có các thành viên trong BCĐ, tổ giúp việc cho BCĐ 09-16.

Các thành viên BCĐ 09-16 cùng với lực lượng chức năng trực tiếp xuống bãi biển kiểm tra tình hình ANTT-VSMT trong dịp lễ Quốc khánh (02/9/2017)

 

Các thành viên dự họp đã nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017. Báo cáo cho biết, với sự tích cực của BCĐ cùng với cả hệ thống chính trị Thành phố, năm 2017 tình hình an ninh trật tự-vệ sinh môi trường du lịch trên địa bàn Thành phố chuyển biến rõ rệt, là điểm sáng của tỉnh, khu vực về xây dựng môi trường du lịch, trong đó việc cấm các hành vi ăn nhậu, xả rác bãi biển, nơi công cộng góp phần đưa hình ảnh du lịch Thành phố được nâng cao. Công tác lập lại trật tự đô thị được triển khai với tinh thần quyết liệt đã đem lại đường phố bước đầu thông thoáng, sạch, gọn, góp phần để thực hiện chủ trương xây dựng Thành phố xanh-sạch-đẹp. Nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân đã nỗ lực thực hiện chức trách nhiệm vụ của mình để thực hiện 02 Chỉ thị của Thành ủy và thực hiện 02 nhiệm vụ then chốt của Thành phố trong năm 2017. Tuy nhiên BCĐ 09-16 cũng nhìn nhận còn nhiều nội dung, công việc trong 02 Chỉ thị chưa được quan tâm triển khai thực hiện. Về kế hoạch hoạt động của BCĐ 09-16 năm 2018 đã đề ra một số nội dung, công việc, trong đó tập trung công tác kiểm tra, giám sát đôn đốc việc tuyên truyền, triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong 02 Chỉ thị; chấn chỉnh tình hình ANTT-VSMT tại các bãi biển, nơi công cộng, thu gom xử lý rác thải. BCĐ phân công 04 thành viên BCĐ thực hiện nhiệm vụ 04 tổ trưởng trong từng nội dung, công việc năm 2018.

Đã có 09 thành viên BCĐ và tổ giúp việc phát biểu ý kiến đóng góp vào báo cáo và kế hoạch, trong đó tập trung cho việc xây dựng kế cấu của báo cáo phải tập trung đánh giá, kết quả các nội dung trong Chỉ thị 09, Chỉ thị 16 và nhiệm vụ của BCĐ là kiểm tra, giám sát, đôn đốc các đơn vị, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của mình, tránh việc chồng chéo chức năng nhiệm vụ và không thể làm thay. Phát biểu kết luận buổi họp, ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng BCĐ đã đề nghị tổ giúp việc bổ sung, hoàn chỉnh báo cáo, kế hoạch theo góp ý của các thành viên BCĐ, đồng thời cũng gợi ý một số nhiệm vụ trọng tâm mà từng thành viên BCĐ phải tập trung thực hiện với mục tiêu đưa 02 Chỉ thị 09-16 hiện thực hơn nữa đi vào mỗi người dân Thành phố.

Cũng trong buổi họp các thành viên thảo luận đề xuất Thành ủy tặng giấy khen cho 12 tập thể, đơn vị có thành tích thực hiện nhiệm vụ triển khai thực hiện 02 chỉ thị 09-16 trong năm 2017./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu