Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan giai điệu tuổi thơ Phường 9 năm 2017
04:03 | 08/07/2017 Print   E-mail    

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Ban chỉ đạo hè Phường 9 năm 2017; kế hoạch hoạt động của Trung tâm văn hóa thể thao - học tập cộng đồng phường năm 2017; nhằm xây dựng, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ và tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2017, tối ngày 05/7 Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi thơ” Phường 9 hè năm 2017. Đến tham dự khai mạc có ông Trần Xuân Thu – Hội viên Hội nghệ sỹ múa Việt Nam; ông Hoàng Hữu Nguyên – Nhạc sỹ, Hội viên hội văn học nghệ thuật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Hưng – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng Ban tổ chức; đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ; Trưởng các khu phố; Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố; cùng các em thiếu nhi tham gia Liên hoan.

 

Ông: Nguyễn Văn Hưng – P.Chủ tịch UBND P.9 trao giải chương trình cho các đơn vị 

Với chủ đề: “Giai điệu tuổi thơ”, Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 150 em nhỏ thuộc các nhóm ca của 05 đơn vị khu phố trên địa bàn phường. 17 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở với nội dung ngợi ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống dân tộc, các ca khúc hát về Bà Rịa Vũng Tàu, lòng biết ơn sâu sắc và sự kính trọng đối với cha, mẹ, thầy cô , các ca khúc hát về mùa hè yêu thương, hát về tuổi học trò và những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ... được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Vận động các em tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ và giáo dục truyền thống yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Kết thúc Liên hoan ban tổ chức đã trao 5 giải chương trình: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 2 giải khuyến khích và trao 10 giải tiết mục cho các tiết mục ca múa đặc sắc nhất trong Liên Hoan ./.

Tin, ảnh:  Lê Phượng, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu