Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chung kết và trao giải cuộc “Người dẫn chương trình nhỏ tuổi – MC Nhí”, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2017
07:18 | 03/07/2017 Print   E-mail    

Tối ngày 1/7, tại hội trường Nhà thiếu nhi Tỉnh, 10 thí sinh suất sắc nhất ở 2 bảng A (từ 9 - 12 tuổi), B (từ 13 - 15 tuổi) đã bước vào vòng thi chung kết của cuộc thi “Người dẫn chương trình nhỏ tuổi – MC Nhí”, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2017.

Trong đêm chung kết top 10 thí sinh của 2 bảng phải trải qua 3 vòng thi gồm: Phần thi đơn trình bày suy nghĩ về những ước mơ của mình trong thời lượng 3 phút; Phần thi đôi, mỗi cặp thí sinh đã bốc thăm từ trước, sẽ cùng thực hiện 1 đề tài dự thi có thể phỏng vấn khách mời hoặc giao lưu với khán giả có mặt trực tiếp tại khán phòng trong thời lượng 5 phút và cuối cùng là Phần thi ứng xử với thời lượng 1 phút.

Các thí sinh tham gia phần thi ứng xử với thời lượng 01 phút. 

Theo đánh gia của Ban giám khảo, 10 thí sinh trong đêm chung kết mang 10 màu sắc khác nhau. Các thí sinh đều có sự đầu tư, chuẩn bị khá kỹ lưỡng về nội dung, trang phục cũng như phong cách thể hiện. Với ngoại hình sáng sân khấu, hoạt ngôn tốt các thí sinh không những có kiến thức về xã hội mà còn bản lĩnh tự tin trên sân khấu.

Bà Nguyễn Thị Men, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Công Duy Tân và Đỗ Lê Thùy Trang. 

Kết thúc đêm thi, Ban giám khảo đã trao giải nhất ở bảng A cho thí sinh Bùi Công Duy Tân; bảng B cho thí sinh Đỗ Lê Thùy Trang. Giải nhì ở mỗi bảng lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Yến và Phạm Ngọc Diệu. Giải ba thuộc về hai thí sinh Hoàng Gia Hân và Trần Như Quỳnh. Ngoài ra, thí sinh Phạm Ngọc Diệu, Nguyễn Hoàng Yến, Nguyễn Quốc Khánh, Bùi Công Duy Tân cũng lần lượt giành các giải thưởng phụ như: giải thí sinh thể hiện đề tài “Ước mơ của em” hấp dẫn nhất; giải thí sinh thực hiện giao lưu, phỏng vấn ấn tượng nhất; giải thí sinh ứng xử hay nhất và giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Được biết, cuộc thi “Người dẫn chương trình nhỏ tuổi – MC Nhí”, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2017, thu hút hơn 50 em thiếu nhi trong độ tuổi từ 9 – 15 tuổi trên địa bàn toàn tỉnh và chia thành 2 bảng gồm: Bảng A từ 9 đến 12 tuổi và bảng B từ 13 đến 15 tuổi. Sau vòng sơ tuyển, ban giám khảo sẽ chọn 20 thí sinh vào phần thi ứng xử tình huống trong buổi chiều cùng ngày 18/6. Từ đó chọn 10 thí sinh xuất sắc (mỗi bảng 05 bạn) vào đêm chung kết. Đây là một sân chơi lý thú và bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Đồng thời, giúp các em phát huy sự tự tin, năng động, sáng tạo khi giao tiếp trước đám đông./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu