Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Giao lưu chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017”
11:29 | 13/05/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 12/5, tại hội trường Thành ủy đã diễn ra buổi giao lưu giữa Đảng bộ công an thành phố với Đảng bộ trường đại học sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh (ĐH SKĐA TP.HCM) về chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017”. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực thành ủy, ông Huỳnh Quang Vinh – PCT HĐND Thành phố, ông Nguyễn Xuân Dũng – Phó Bí thư, Phó hiệu trưởng trường ĐH SKĐA TP.HCM, các ông bà đại diện thường trực Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công an thành phố, đại diện các chi bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH SKĐA TP.HCM.

Tại hội nghị, các đại biểu của Đảng bộ công an thành phố Vũng Tàu và Đảng bộ trường ĐH SKĐA TP.HCM đã trao đổi về việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua tại đơn vị mình; chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, mới và kết quả đạt được trong việc thực hiện học tập theo Bác. Dù ở những cương vị công tác, môi trường làm việc khác nhau, nhưng các đại biểu đều cho rằng, Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" do Ðảng ta phát động là đúng đắn, tạo được sự đồng tình hưởng ứng cao trong toàn xã hội. Qua đó, mọi người hiểu sâu sắc hơn về thân thế, sự nghiệp, đặc biệt là tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh và không ngừng phấn đấu, học tập Người bằng những việc làm thiết thực.

Ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi giao lưu 

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy nhấn mạnh: việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Đảng bộ thành phố Vũng Tàu xác định là việc làm thường xuyên nhằm góp phần xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức có năng lực, phẩm chất, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao, tận tâm phục vụ nhân dân. Các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Thành ủy đã thực hiện triển khai học tập theo Bác một cách nghiêm túc, vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị, bước đầu tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hoạt động của cán bộ, viên chức, công chức và nhân dân góp phần tạo nên những kết quả quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính chị thành phố. Đồng chí phó bí thư cũng mong muốn sẽ có nhiều buổi giao lưu giữa Đảng bộ trường ĐH SKĐA TP.HCM với các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc thành ủy Vũng Tàu để qua đó chia sẻ, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay về việc thực hiện “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng thời cũng tạo được mối gắn kết giữa các tổ chức đảng trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu