Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường THPT Trần Nguyên Hãn Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho học sinh
03:55 | 27/02/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 27/2, tập thể thầy và trò trường THPT Trần Nguyên Hãn, thành phố Vũng Tàu tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp với chủ đề "Thanh niên với lý tưởng cách mạng". Đến dự  có lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo, lãnh đạo và Bí thư Đoàn Thanh niên các trường THPT trong Tỉnh. Đây là trường học đầu tiên triển khai đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức lối sống cho thanh niên thiếu niên và nhi đồng" của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Giáo dục Đào tạo.

Buổi hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi, vui tươi, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn. Bằng các ca khúc hát về Bác Hồ, các câu hỏi xoay quanh sự nghiệp của Người, cùng hoạt cảnh về Bác, giáo viên và học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tái hiện lại  hình ảnh  của chủ tịch Hồ Chí Minh  thời trẻ  khi Người tham gia các hoạt động  cách mạng  đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Thời gian qua trường THPT Trần Nguyên Hãn cũng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống không chỉ với học sinh mà với tất cả đội ngũ nhà giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường. Trong đó đẩy mạnh việc dạy lồng ghép, tích hợp các bài học về đạo đức, lối sống, bài học về giáo dục lý tưởng cách mạng cho học sinh trong các giờ học văn hóa hay trong các giờ chơi và trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

Sau buổi sinh hoạt ngoại khóa của trường THPT Trần Nguyên Hãn, lãnh đạo Sở GD-ĐT và lãnh đạo, GV các trường THPT sẽ tiến hành thảo luận rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức lối sống cho thanh niên thiếu niên và nhi đồng” để triển khai rộng rãi tại các trường học trong Tỉnh./.

Tin, ảnh: Minh Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu