Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo Tỉnh thăm và tặng quà cho Người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
09:20 | 11/01/2017 Print   E-mail    

Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng ngày 09/1, Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ VN tỉnh BR-VT tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết, chúc thọ Người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

 

Đoàn do ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ: Lê Xuân Viện, Bùi Quốc Ngạn, Vũ Thị Hỷ (Phường 8); Lê Công Ngọ (phường Thắng Nhất); Dương Thị Ngó (phường Rạch Dừa); Hồ Thị Hai, Vũ Thị Nhỡ (Phường 12). Đoàn do ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Trần Thị Xinh (xã Long Sơn). Đoàn do ông Nguyễn Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ: Trần Thị Thảo (Phường 3), Phan Thanh Nhàn (phường Thắng Nhì), Nguyễn Thị Bảy (phường Thắng Nhì), Ngô Thị Bồng (Phường 7) và Bùi Thị Diệu (Phường 7).

Đoàn thăm và trò chuyện cùng Lương y Phan Thanh Nhàn (phường Thắng Nhì). 

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống thường ngày cũng như điều kiện sống của các cụ và gia đình.  Đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương; niềm vui khi biết các cụ được con cháu phụng dưỡng chu đáo và mong rằng các cụ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng khánh và quà cho cụ Trần Thị Thảo (Phường 3).

Các gia đình cũng bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ VN Tỉnh đã gửi đến mỗi cụ quà của Chủ tịch nước, gồm: Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang; 5m vải lụa đỏ; 1 khánh vàng và 2 triệu đồng tiền mặt. Được biết, hiện nay trên địa bàn thành phố Vũng Tàu có 13 cụ tròn 100 tuổi./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu