Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế mạc Hội thi Thiết kế thiệp Xuân Đinh Dậu 2017.
08:40 | 09/01/2017 Print   E-mail    

Ngày 07/1, Ban tổ chức hội thi thiết kế thiệp Xuân Đinh Dậu 2017 đã tổ chức lễ bế mạc hội thi tại thư viện thành phố Vũng Tàu. Đến dự có ông Phạm Văn Ngọc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vũng Tàu, Bà Nguyễn Thị Kỷ, Giám đốc Thư viện Thành phố, Trưởng ban tổ chức; ông Lê Minh, Trưởng ban giám khảo hội thi cùng các em học sinh tham gia hội thi tham dự.

Ông Lê Minh, Trưởng ban giám khảo trao tặng cờ cho các em ở lứa tuổi 06 đến 10 tuổi đạt giải khuyến khích. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi năm nay khác các năm trước, năm nay các thí sinh tham gia thi thiết kế thiệp trình bày tác phẩm của mình trên giấy và nón lá. Đa số các tác phẩm tham dự hội thi đều thể hiện được tính sáng tạo, mới lạ. Chất lượng của các tác phẩm tham dự thi được nâng cao vượt bậc, các chất liệu làm thiệp phong phú không trùng lặp và gửi được những thông điệp, ý nghĩa về Ngày tết cổ truyền dân tộc, về biển đảo vào các tác phẩm dự thi.

Bà Nguyễn Thị Kỷ, Giám đốc Thư viện Thành phố trao tặng cờ cho em Lê Thảo Nguyên (THCS Nguyễn An Ninh) đạt giải nhất lứa tuổi từ 11 - 15 tuổi. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho em Hoàng Đình Tuấn (tiểu học Đoàn Kết), 08 giải nhì, 10 giải ba và 30 giải khuyến khích cho các thí sinh có lứa tuổi từ 06 – 10 tuổi; Ở lứa tuổi từ 11 - 15 tuổi Ban tổ chức đã trao  01 giải nhất cho em Lê Thảo Nguyên (THCS Nguyễn An Ninh), 08 giải nhì, 10 giải ba và 20 giải khuyến khích; Ở lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên BTC đã trao 02 giải nhất cho Cô Hoàng Nguyên Thái Hà (Giáo viên trường TH Bùi Thị Xuân) và cô Nguyễn Thị Phương Thúy (Giáo viên trường TH Hạ Long), 04 giải nhì, 06 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Hai tác phẩm xuất sắc giành giải nhất thiết kế thiệp trên nón của hai cô giáo trường TH Bùi Thị Xuân và TH Hạ Long. 

Được biết, các tác phẩm đạt giải sẽ được chọn trưng bày tại gian hàng triển lãm báo Xuân trong Hội Hoa Xuân thành phố Vũng Tàu  từ ngày 27 tháng Chạp năm Bính Thân đến mùng 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu 2017./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu