Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Vũng Tàu sẵn sàng cho đại hội TDTT lần thứ VI năm 2014.
02:54 | 05/03/2014 Print   E-mail    

 
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, lễ khai mạc Đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 9/3 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh BR-VT (số 100, Nguyễn An Ninh). Đến thời điểm này, mọi hoạt động, công tác tổ chức cho đại hội đã sẵn sàng.
 
Theo ban tổ chức, lễ khai mạc Đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014 gồm hai phần chính: phần nghi thức và phần biểu diễn nghệ thuật chào mừng đại hội với trên 2.000 người tham gia. Qua chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả, nhân dân địa phương cũng như du khác thập phương những nét khái quát nhất, đặc trưng nhất về mảnh đất và con người Vũng Tàu, những thành tựu về nhiều mặt trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nói chung và thành tích của ngành văn hóa, thể thao, du lịch nói riêng. Qua đó, khẳng định vị trí và tâm thế của một Vũng Tàu năng động, sáng tạo, một đô thị loại I phát triển vươn lên tầm cao mới.
 
 
Điểm thuận lợi trong quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội TDTT của thành phố là được sự quan tâm của các cấp, các ngành từ tỉnh đến thành phố. Dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố, các ban, ngành, đoàn thể, xã phường đã tăng cường các công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho đại hội: Phòng Giáo dục và đào tạo chỉ đạo các trường học huy động lực lượng học sinh tham gia phục vụ lễ khai mạc; Công an thành phố xây dựng kế hoạch và đảm bảo công tác an ninh – trật tự; ngành Y tế lo công tác chăm sóc sức khỏe cho các vận động viên….Ông Tăng Hải Hà – Phó giám đốc Trung Tâm VHTT-TT cho biết: đến thời điểm này, các đơn vị đã chuẩn bị tốt lực lượng tham gia, sân khấu khai mạc cũng như các công tác hậu cần đã hoàn tất, có thể nói mọi công việc chuẩn bị cho đại hội đã sẵn sàng.
 
Đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014 bao gồm 9 môn thi là: bóng bàn, bóng đá, cầu lông, cờ vua, bi sắt, bóng chuyền, bơi, cờ tướng và các môn thể thao dân tộc. Đến nay, các môn thi đấu trong đại hội đã tổ chức xong. Trước đó, để chuẩn bị cho đại hội cấp thành phố, các đại hội TDTT cấp cơ sở đã được tổ chức tại 17/17 đơn vị phường, xã với trên 8.000 lượt vận động viên và 17.000 lượt cổ động viên tham gia. Không những chuẩn bị tốt cho việc tổ chức thành công Đại hội TDTT thành phố lần thứ VI, trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh BR-VT, thành phố Vũng Tàu tham gia thi ở tất cả 14 môn và cho đến thời điểm này đã thi đấu ở 1/14 môn, giành được 1 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng, xếp thứ hai toàn đoàn.
 
Đại hội TDTT thành phố Vũng Tầu lần thứ VI là dịp để động viên cổ vũ phong trào TDTT của thành phố,  nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT của từng đơn vị xã, phường. Từ đó rút ra những bài học trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân, đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới.
Với truyền thống địa phương có phong trào văn hoá, thể dục thể thao phát triển sôi nổi, sâu rộng, cùng sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo tổ chức Đại hội TDTT thành phố, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu lần VI sẽ diễn ra thành công, để lại ấn tượng đẹp trong khán giả, nhân dân địa phương và khách du lịch.
 
Bài, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu