Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ trao học bổng cho hoc sinh nghèo hiếu học năm 2016.
11:31 | 15/08/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 11/8, Hội khuyến thành phố Vũng tàu tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và học sinh giỏi nhiều năm liền. Tham dự có ông Nguyễn Minh Huệ, Thường trực Hội khuyến học tỉnh BRVT; ông Lê Minh Ứng, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các Hội và các nhà tài trợ học bổng. Đặc biệt là sự có mặt của 350 em học sinh được nhận học bổng tham dự.

Các nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em là trẻ em mồ côi hiếu học. 

Thay mặt các nhà tài trợ, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, đại diện lãnh đạo công ty TNHH điện lực BOT Phú Mỹ 3 mong rằng với những suất học bổng này sẽ góp phần giúp đỡ, khích lệ các em cố gắng học tập hơn nữa trong năm học mới, để không phụ sự kỳ vọng của cha mẹ cũng như tấm lòng của các nhà tài trợ dành cho các em và mong rằng các em sẽ trở thành người có ích cho xã hội.

 Dịp này, Hội khuyến học đã trao tặng 350 suất học bổng. Trong đó, Hội đã trao tặng 17 chiếc xe đạp cho các em là trẻ em mồ côi hiếu học trị giá 34 triệu đồng; Trao tặng 105 suất cho các em là học sinh giỏi nhiều năm liền, mỗi suất 1 triệu đồng và 228 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất 800 ngàn đồng với tổng trị giá hơn 287 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu