Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Ngày hội “Em yêu biển đảo quê em” năm 2016
08:04 | 26/07/2016 Print   E-mail    

Biển đảo là một phần của Tổ quốc thiêng liêng. Biển đảo góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong  thiếu nhi trên địa bàn thành phố hiểu rõ về truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, về quá trình giữ gìn biển đảo Tổ quốc và luật biển của Việt Nam; thông qua đó giúp  thiếu nhi tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc. Vào ngày 15/7 tại hội trường Khối vận thành phố (số 04 Hoàng Hoa Thám, phường 2 – TP.Vũng Tàu)  Ban Chỉ đạo Hè 2016 đã tổ chức Ngày hội “Em yêu biển đảo quê em”.

Ngày hội là nơi vui chơi lành mạnh, thiết thực bổ ích để thiếu nhi thành phố Vũng Tàu hiểu biết và nhận thức sâu sắc về chủ quyền biên giới hải đảo. Thông qua ngày hội nhằm cụ thể hóa nội dung Nghị quyết TW 4 của Đảng về “Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020”; Tuyên truyền về Luật Biển Việt Nam. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong thiếu nhi về vai trò, vị trí chiến lược biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giúp cho thiếu nhi thành phố ý thức về sự nghiệp bảo vệ lãnh hải quốc gia là nhiệm vụ thiêng liêng và quan trọng của mỗi người dân Việt Nam.

Thiếu nhi tham gia phần thi vẽ tranh “Em yêu biển đảo quê em”.

Ngày Hội tổ chức vui tươi, sáng tạo, lành mạnh, hiệu quả, phù hợp với tâm lý thiếu nhi và tạo được ấn tượng sâu sắc cho các em tham gia. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển nhận thức của thanh thiếu nhi, thể hiện tinh thần hướng về biển đảo. Với sự tham gia của các em thiếu nhi độ tuổi từ 08 đến 15 tại 17 phường xã. Mỗi đơn vị thành lập 1 đội tham gia gồm 5 em tham gia thi vẽ tranh và 6 em tham gia thi thời trang.

Các em thiếu nhi thể hiện phần thi năng khiếu

Kết quả Ban tổ chức trao giải nhất cho phường Thắng Nhì; giải nhì cho phường Thắng Nhất; giải ba cho phường 10, phường 11, phường 3; giải khuyến khích cho các phường 2, phường 5, phường 7, phường  8, phường Thắng Tam và xã Long Sơn./.

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu