Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Thanh niên phường 7 hăng hái lên đường bảo vệ tổ quốc.
02:15 | 18/02/2014 Print   E-mail    

 

 
Nhằm kịp thời động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2014, ngày 18/02/2014  UBND phường 7 tổ chức họp mặt , tặng quà chia tay các em  tại hội trường UBND số 02 Trương Văn Bang.
 
Tham dự buổi họp mặt có đại diện đảng ủy, UBND,các thành viên Hội đồng NVQS phường, các ông bà là trưởng các ban, ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, trưởng ban công tác MTDC và sự có mặt của các  thanh niên  trúng tuyển NVQS đợt 1 năm 2014 cùng đại diện các gia đình.
 
Năm 2014 phường 7 có 30 công dân đủ điều kiện nhập ngũ đợt 1. Tất cả các thanh niên đều hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt nam xã hội chủ nghĩa.
 
 
 
UBND phường, các đoàn thể, khu phố có những phần quà đầy ý nghĩa trao tặng cho các em trước khi lên đường nhập ngũ . Đây là sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đối với công tác tuyển quân đồng thời cũng là sự tin tưởng giao trách nhiệm của đảng ,chính quyền cho thế hệ trẻ tiếp bước cha anh xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Bà Đào Thị Tứ bí thư đảng ủy ,chủ tịch UBND phường động viên nhắc nhở các em giữ gìn sức khỏe và cố gắng phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội xứng đáng với niềm tin của nhân dân.   
Buổi chiều cùng ngày các thanh niên sẽ tham gia hội trại tòng quân do Thành phố tổ chức .
 
                                                                                             Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
                                                                                               BBT.
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu