Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Thanh niên phường 5 hăng hái nhận lệnh lên đường nhập ngũ 2014.
08:49 | 23/01/2014 Print   E-mail    

 

 
 
Thực hiện nhiệm vụ công tác quân sự quốc phòng địa phương và Kế hoạch tuyển quân 2014  của UBND thành phố Vũng Tàu, trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng và chính quyền phường 5 triển khai nghiêm túc và chặt chẽ cho công tác xét tuyển, khám tuyển nghĩa vụ quân sự.
 
Chiều ngày 22/01, tại hội trường UBND phường 5, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 5 đã tổ chức lễ Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2014 cho 25 thanh niên. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo phường, các đồng chí trong Ban chỉ huy quân sự phường, các ban ngành, đoàn thể, khu phố...của phường 5.
 
Bà Trần Thị Bích Vân - Chủ tịch UBND phường 5
 trao Lệnh nhập ngũ cho các thanh niên phường 5
 
Những thanh niên được gọi nhập ngũ lần này là 25 thanh niên ưu tú được xét tuyển từ 118 Nam thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe của phường 5 đạt chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa sức khỏe lên đường nhập ngũ trong đợt tuyển quân năm 2014.
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng cả nước chuẩn bị đón tết Giáp Ngọ. Thanh niên phường 5 hồ hởi, phấn khởi nhận nhiệm vụ vinh quang của Tổ quốc để chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự, bảo vệ hòa bình cho dân tộc, cho đất nước./.
 
Tin, ảnh:Thanh Thủy
BBT.  
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu