Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Lễ giao nhận quân đợt I năm 2014.
08:06 | 20/02/2014 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 19/2/2014, tại Sân vận động liên hiệp phường 9, UBND TP.Vũng Tàu đã tổ chức lễ giao nhận quân đợt I năm 2014.
 
Đến dự có Thiếu tướng Ngô Ngọc Bình – Đại biểu Quốc Hội, Phó tư lệnh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy QK7, ông Lê Xuân Tươi - Ủy viên ban thường vụ tỉnh, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, Ông Bùi Thanh Nghĩa - Phó bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố, ông Phan Hòa Bình – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND, kiêm chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố, cùng lãnh đạo UBND, các sở, ban, ngành, đoàn thể và người thân, bạn bè các thanh niên nhập ngũ.
 
Đ/c:Bùi Thanh Nghĩa –  thắp lửa truyền thống
 
Trong đợt giao quân lần này, Vũng Tàu có 390 thanh niên Trong đó, hơn 90% thanh niên có trình độ THPT, có 12 đảng viên và 321thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ.
 
Đ/c: Phan Hòa Bình, phát biểu
 
            Tại buổi lễ,  ông Phan Hòa Bình, đã nổi hồi trống mở hội giao quân và phát biểu, biểu dương  tinh thần sẵn sàng tham gia nhập ngũ của  thanh niên thành phố. Đồng thời ông cũng động viên, căn dặn thanh niên nhập ngũ khi đến với môi trường quân đội còn gặp nhiều bỡ ngỡ, mới lạ nơi thao trường nhưng đó là trường học lớn, là nơi rèn luyện, giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Các tân binh cần khắc phục mọi khó khăn để yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, góp sức mình vào nền quốc phòng nước nhà. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về thì góp sức mình vào sự phát triển kinh tế của thành phố.
 
 
Tân binh, Bùi Văn Trung đại diện cho thanh niên nhập ngũ phát biểu.
 
Thay mặt cho 390 thanh niên của TP.Vũng Tàu nhập ngũ đợt này, tân binh Bùi Văn Trung phát biểu: Chúng em vô cùng khâm phục và tự hào về lịch sử truyền thống của đất nước, của Đảng quang vinh, của QĐND Việt Nam anh hùng – Bô đội Cụ Hồ.Đồng thời hiểu rằng quá khứ là nền tảng, gốc rễ của hiện tại và tương lai và hứa sẽ an tâm tư tưởng, vượt lên khó khăn, vui tươi, phấn khởi ra sức tu dưỡng rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được quân đội giao. Xứng đáng với sự quan tâm và tin tưởng của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và gia đình. Xứng đáng là thanh niên ưu tú của thành phố biển Vũng Tàu anh hùng.
 
Đ/c: Lê Xuân Tươi, bắt tay tiễn chân các thanh niên lên đường nhập ngũ.
 
 Kết thúc lễ giao nhận quân các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã tặng hoa, quà và động viên tinh thần các tân binh vững tin lên đường làm nhiệm vụ, đồng thời gửi gắm những tình cảm của nhân dân thành phố tới các chiến sĩ với niềm tin tưởng, mong muốn các Đ/C sẽ không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, nêu cao ý chí quyết tâm bảo vệ Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu