Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Khu du lịch Tháng Mười duy trì tổng vệ sinh bãi biển vào các ngày cuối tuần
11:54 | 14/05/2016 Print   E-mail    

 
Hưởng ứng chủ trương của Thành phố Vũng Tàu về việc đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại các bãi biển. Sáng sớm thứ Bảy ngày 14/5 lãnh đạo và nhân viên khu du lịch Tháng Mười đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh làm sạch bãi biển thuộc khu du lịch quản lý.
 
 
Từ 5 giờ 30 phút sáng, toàn thể lãnh đạo nhân viên thuộc khu du lịch với hơn 45 người tay cầm sọt rác và dụng cụ gắp rác đi dọc bãi biển để thu gom rác, cào vỏ hến. Ông Nguyễn Văn Sỹ, Phó Giám đốc khu du lịch Tháng Mười người chỉ huy lực lượng làm nhiệm vụ cho biết “Đây là hoạt động của công ty nhằm hưởng ứng chủ trương của Thành phố về đảm bảo vệ sinh môi trường bãi biển và hoạt động này sẽ được duy trì thường xuyên vào các ngày cuối tuần” . Trong thời gian qua sự nổ lực của Thành phố các bãi biển đã sạch sẽ được du khách khen ngợi, hoạt động của khu du lịch Tháng Mười cho thấy ý thức của lãnh đạo nhân viên về việc phải đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực mình đang khai thác, kinh doanh được nâng lên đáng kể; lãnh đạo khu du lịch cho biết cũng đã tăng cường lực lượng thu gom rác trên toàn khu du lịch cam kết không để rác thải làm mất mỹ quan, đồng thời liên tục tuyên truyền nhắc nhở du khách, lái xe phải hợp tác giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định.
 
Thực hiện chủ trương của Thành phố về việc không cho tổ chức buôn bán, nấu nướng, tổ chức ăn nhậu tại các bãi biển để đảm bảo vệ sinh môi trường, khu du lịch Tháng Mười đã chấp hành nghiêm túc chủ trương, đồng thời tăng cường lực lượng nhân viên nhắc nhở du khách khi đến khu du lịch chấp hành các quy định, xóa bỏ các thói quen xấu xả rác bừa bãi trước đây; việc bố trí khu vực ăn uống đúng quy định và đảm bảo vệ sinh, chú trọng đến các nhà vệ sinh công cộng nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu