Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội thi CLB, đội - nhóm toàn năng năm 2013.
03:22 | 02/12/2013 Print   E-mail    


        

              Xác định, đây là mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên hiệu quả, xu thế phát triển mới của phong trào thanh niên, trong những năm qua Hội LHTN Việt Nam thành phố Vũng Tàu đã thường xuyên phối hợp thực hiện nhiều nội dung chương trình quan trọng đẩy mạnh các phong trào hành động của thanh niên, bồi dưỡng huấn luyện lực lượng nòng cốt, phát hiện và nhân rộng các nhân tố tích cực, đa dạng hóa các mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên. Ngày 1/12, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) TP. Vũng Tàu đã tổ chức Hội thi CLB, đội, nhóm toàn năng lần thứ I năm 2013. Về dự Hội thi có 16 CLB, đội-nhóm trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
CLB kỹ năng phường 10 đồng diễn dân vũ trong hội thi.
Tiết mục diễn của phường 10. (ảnh từ Nguồn báo BR-VT)
 
               Hội thi CLB, đội, nhóm toàn năng thực hiện 8 nội dung: Nghi thức Hội LHTNVN, sinh hoạt tập thể, múa hát, nhảy dân vũ, đồng diễn, mô hình trại, lều trại, lửa trại.
 
            Qua Hội thi này cũng là đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng huấn luyện, rèn luyện của các CLB, đội-nhóm ở TP. Vũng Tàu trong năm 2013 và là dịp để các CLB, đội-nhóm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, có thể nói đây chính là sân chơi rộng rãi, bổ ích cho đông đảo bạn trẻ, là dịp để các cấp  Đoàn – Hội trong thành phố nhìn nhận và xác định đúng đắn tầm quan trọng cũng như khả năng xây dựng và phát triển các loại hình hoạt động, mô hình phù hợp cho công tác đoàn kết tập hợp thanh niên từng địa phương, đơn vị mình trong tình hình hiện nay.  
 
Tin: Tiến Loan
BBT.
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu