Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chương trình nghệ thuật "Luôn sẵn sàng", hoạt động truyền thông - xã hội về công tác phòng chống HIV/AIDS.
08:47 | 23/11/2013 Print   E-mail    

      CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “LUÔN SẴN SÀNG”, HOẠT ĐỘNG
   TRUYỀN THÔNG - XÃ HỘI VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG HIV/AIDS
----------------------------
 
            Tối 22/11/2013 tại sân khấu ngoài trời số 01 Ba Cu, Phường 1, thành phố Vũng Tàu đã diễn ra chương trình nghệ thuật và lồng ghép công tác truyền thông – xã hội, tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS, do Ban quản lý dự án phòng, chống HIV/AIDS phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí ý tưởng mới và Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố Vũng tàu thực hiện.
 
(Ca khúc “Luôn sẵn sàng” do nhóm TRENDY biểu diễn)
 
(Tiểu phẩm hài Café miệt vườn do nhóm hài Hùng Nhí biểu diễn)
 
          Chương trình nghệ thuật được các đơn vị thực hiện chuẩn bị khá công phu, đạt chất lượng nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sỹ, ca sỹ như: Mai Đình Tới, Hương Giang (Idol), nhóm hài Hồ Ngọc – Hùng Nhí, vũ đoàn Ngọc Việt, nghệ sỹ xiếc Kungfu Bảo Cường…….với các tiết mục Luôn sẵn sàng; Đồng lúa reo; Điều tiếng; xiếc Kungfu; thổi sáo bằng các chai nước..v..v…do đó phần lồng ghép các nội dung tuyên truyền về công tác phòng ngừa, những kiến thức, kỹ năng đầy đủ về mối hiểm họa HIV/AIDS có sự dẫn dắt hấp dẫn, tạo cảm hứng lôi cuốn người nghe. Bên cạnh đó còn diễn ra các câu hỏi giao lưu tìm hiểu về đường lây truyền HIV/AIDS và công tác phòng ngừa, giữa những người làm chương trình với khán giả. Do nhãn hàng bao cao su VIP Plus tài trợ chính.
 
 (Tập thể Êkíp thực hiện chương trình truyền thông “Luôn sẵn sằng)
 
         Điểm nhấn trong phần tuyên truyền là Tiểu phẩm hài “Café miệt vườn” và ca khúc “Luôn sẵn sàng”, như một thông điệp mà những người làm chương trình muốn gửi đến cộng động về hiểm họa HIV/AIDS, những điều cần tránh, hiểu đúng, làm đúng và không kỳ thị xa lánh những người không may bị lây nhiễm HIV/AIDS.
Tin, Ảnh: Mã Hồng
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu