Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Đưa văn hóa văn nghề về cơ sở.
08:07 | 06/12/2013 Print   E-mail    

 

                     
 
          Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam 22/12/1944 – 22/12/2013, đồng thời tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật về cơ sở, nhằm nâng cao mức hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Từ ngày 04/12 đến 10/12/2013, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tại một số Phường, Xã trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
 (Tiết mục ca múa Hào khí Việt nam mở đầu chương trình lưu diễn văn nghệ 2013)
 
         Chương trình Lưu diễn phục vụ nhân dân gồm có các Câu lạc bộ, văn hóa nghệ thuật và cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố tham gia biểu diễn, nội dung chương trình được xây dựng khá phong phú và được chuẩn bị kỹ lưỡng từ hơn 2 tháng nay, sẽ là món ăn tinh thần cho nhân dân địa phương.
 
         Mặc dù việc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật lưu động nhiều nơi trong một thời gian ngắn gặp không ít khó khăn như điện thắp sáng, sân bãi, âm thanh – ánh sáng, sân khấu. Song thời gian qua Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố đã tập trung làm tốt công tác chuẩn bị từ việc lựa chọn ca khúc, dàn dựng, luyện tập các tiết mục múa, ảo thuật…cùng với sự hỗ trợ tích cực của UBND các phường, xã nên ngay trong đêm khai mạc 04/12/2013 tại địa bàn phường 5 chương trình đã thành công tốt đẹp thu hút hơn ba ngàn lượt người xem.
 
(Tiết mục ảo thuật tại buổi lưu diễn tối 04/12/2013)
 
         Đây là niềm vui lớn cho anh chị em nghệ sỹ, ca sỹ không chuyên, những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào hoạt động văn hóa nghệ thuật trong quần chúng nhân dân thành phố, bởi chương trình biểu diễn đã được sự đón nhận của công chúng. Bên cạnh đó đặt ra cho những người làm công tác tổ chức thấy rõ hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần trong nhân dân. Từ đó có định hướng và mạnh dạn tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa, hướng nhiều về cơ sở vì ở đó luôn có sự đón nhận, cổ vũ nhiệt thành của các tầng lớp quần chúng nhân dân.
 
         Theo kế hoạch tối ngày 04/12 sẽ lưu diễn tại địa bàn Phường 5; tối 06/12 tại Phường Thắng Nhất; tối 08/12 tại Phường 11; tối 10/12 tại xã Đảo Long Sơn và tối 12/12/2013 tại địa bàn phường Thắng Tam.
 
Tin, ảnh: Mã Hồng.
BBT
                                                                                                                                                           BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu