Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Đảng cho ta mùa xuân
07:23 | 24/01/2016 Print   E-mail    

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016) 

Đảng cho ta mùa xuân

------------ 

Một mùa xuân mới lại về. Năm cũ vội vã qua đi để lại trong mỗi chúng ta niềm vinh dự tự hào về sự lãnh đạo của Đảng, về Bác Hồ. Những ngày này, khi cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, mừng 86 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2016), mừng đất nước vào xuân, mỗi chúng càng tự hào vì được sống và làm việc dưới lá cờ Đảng vinh quang.


Trong chặng đường 86 năm qua Đảng đã lái con thuyền Việt Nam đang đi đúng hướng phù hợp với sự khát vọng của mỗi người dân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, đổi mới. Đảng đã gặt hái thành công về mọi mặt: Chính trị, Ngoại giao, Kinh tế… vị thế và lòng tin của Đảng, và đất nước ta trong lòng bạn bè năm châu ngày càng được nâng lên. Đảng đã và đang đơm hoa kết trái trong lòng mỗi người dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước. Đó là thành quả mà Đảng, nhân dân ta vô cùng tự hào khi năm mới đến. Mục tiêu mà Đảng đề ra là Phấn đấu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh” đó là khát vọng, là mơ ước của dân tộc ta trong hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước được kết tinh sáng ngời nhất trong thời đại Hồ Chí Minh. Có khát vọng nào lớn hơn là khát vọng Độc lập, Tự do. Đúng như Bác Hồ của chúng ta đã khẳng định “ Không có gì quý hơn độc lâp, tự do”. Chính lời khẳng định của Bác, mà Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta chiến thắng hai Đế quốc hùng mạnh là Pháp và Mỹ làm nên một Việt Nam rạng ngời trên trường Quốc tế. 

Kể từ ngày thành lập Đảng đến nay đã 86 năm, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ kính yêu đất nước ta đã giành được nhiều thắng lợi vẻ vang, đất nước được độc lập, non sông thu về một mối, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử dân tộc. Trong suốt chặng đường 86 năm qua, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã vượt qua mọi khó khăn thử thách thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước, và đã thu được nhiều thành tựu to lớn có ý nghĩa quan trọng về mặt chính trị, và tinh thần, đời sống người dân không ngừng được cải thiện. Đất nước phát triển ổn định, vững chắc và đang từng bước đi lên. Đảng đã đề ra mục tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế trong thời kỳ đổi mới là dựa vào sức mạnh tổng hợp của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.

Trong suốt 86 năm qua Đảng ta luôn giữ vững và phát huy được  bản lĩnh và kinh nghiệm qua các thời kỳ đấu tranh giữ nước và xây dựng đất nước.. Đảng đã không ngừng bổ sung và hoàn thiện chủ trương đường lối một cách đúng đắn, sáng tạo con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội, hợp lòng dân. Đảng lấy chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Đảng. Mặc dầu năm cũ đi qua để lại cho Đảng ta, nhân dân ta không ít khó khăn nhất là: Giá dầu thế giới đi xuống khiến cho nhiều doanh nghiệp trong nước gặp nhiều khó khăn. Thiên tai ở miền Trung cướp đi nhiều nhà cửa, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn…Dù khó khăn thách thức có lớn đến bao nhiêu đi nữa, nhưng cả nước triệu người như một, tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, với truyền thống vẻ vang của dân tộc, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, nhất định Đảng sẽ đưa con thuyền Việt Nam đi đến bến bờ hạnh phúc. 

Đất nước ta đang đứng trước thời cơ và thuận lợi lớn, chúng ta vững bước vào mùa xuân mới với sự phấn khởi tự hào mà những gì năm cũ chúng ta đã đạt được bằng niềm tin hứa hẹn mới. Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII mỗi một chúng ta hướng về Đảng và Bác Hồ kính yêu nguyện suốt đời học tập, lao động, cống hiến, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đó cũng là món quà dâng lên đại hội Đảng quang vinh lần thứ XII và Bác Hồ kính yêu.

Đất trời đang vào xuân! Ta bồi hồi nhớ những bài thơ chúc tết của Bác ngân vang đúng vào lúc giao thừa và chính chúng ta như đang được sống trong thời khắc thiêng liêng đó. Dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 86 năm qua, với những thắng lợi vẻ vang, Việt Nam từ một nước thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội. Đất nước ta từ một nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu, đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.

Với những thành tựu mà cách mạng nước ta đã đạt được trong suốt 86 năm qua, với truyền thống đầy tự hào và những kinh nghiệm mà chúng ta đã tích lũy được trong suốt quá trình đấu tranh cách mạng vừa qua, với bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, với sức mạnh của cả dân tộc được đoàn kết thống nhất một lòng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, được sự đồng tình của bạn bè quốc tế, chúng ta hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng, đất nước ta sẽ tiếp tục phát triển nhanh, mạnh, bền vững trong thế kỷ XXI.

Xuân Bính Thân 2016 - một mùa xuân mới lại về trên quê hương đất nước, Đảng ta 86 tuổi. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vô cùng tự hào vì đất nước ta có một Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hoà bình và tiến bộ của nhân loại. Xuân này, Đảng ta tiến hành Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII nhằm đề ra quyết sách mới, biến khả năng thành hiện thực để muôn đời đất nước mãi mãi là mùa xuân./.

Bài: Lê Ngân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu