Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường 11 tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2013.
06:41 | 17/11/2013 Print   E-mail    

PHƯỜNG 11 THÀNH PHỐ VŨNG TÀU
TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG NĂM 2013
-------------------
 
           Tối 13/11/2013, UBND phường 11 đã khai mạc Hội diễn Văn nghệ quần chúng Phường năm 2013, đây là hoạt động chào mừng 83 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất, ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20/11.
 
 (Tiết mục ca múa của đơn vị Trường Mầm non Hoa mai & Cảnh sát biển vùng 3)
 
            Tham gia Hội diễn có 13 đơn vị khu phố, các Trường Mẫu giáo, Trường tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, các đơn vị thuộc lực lượng Vũ trang đóng quân trên địa bàn phường 11. Hội diễn được tổ chức trong 02 ngày 13 và 14/11/2013, có 48 tiết mục thuộc nhiều thể loại như Hợp ca, Đơn ca, Ca múa, song ca, Tam ca, Múa độc lập.
 
           Chương trình Hội diễn khá phong phú gồm các ca khúc cách mạng truyền thống, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi các thầy cô giáo và mái trường thân yêu, cũng có khá nhiều ca khúc về công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, với gần 450 diễn viên là cán bộ chiến sỹ, nhân dân, các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia.
  
(Tiết mục múa Cô giáo về bản của đơn vị khu phố 3)
 
           Phường 11 là một trong những Phường, Xã có phong trào hoạt động Văn hóa Nghệ thuật trong quần chúng sôi nổi, thông qua Hội diễn Văn nghệ quần chúng là dịp Đảng bộ, Chính quyền địa phương có sự đánh giá đúng thực trạng về khả năng và nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần trong nhân dân, để có định hướng trong công tác tổ chức hoạt động , tạo phong trào thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa tại các khu dân cư, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
 
Tin, Ảnh: Mã Hồng
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu