Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường Thắng Nhất tổ chức liên hoan tiếng hát người cao tuổi.
08:42 | 14/11/2013 Print   E-mail    

 

 
           Chào mừng kỷ niệm 83 năm thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất và ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc, tối ngày 12/12/2013, Phường Thắng Nhất khai mạc Liên hoan tiếng hát người cao tuổi lần thứ II/2013.
 
 (Tiết mục ca múa, Bảo nổi lên rồi của đội văn nghệ khu phố 10)
 
          Tham gia liên hoan có 11 đội văn nghệ của 11 khu phố trong toàn phường, có gần 440 diễn viên không chuyên tham gia với 33 tiết mục, gồm nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa, múa độc lập. Hầu hết các tiết mục tham gia liên hoan đều tập trung vào các ca khúc truyền thống cách mạng, bảo vệ Biển, Đảo, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước.
 
 (Ca khúc Tiếng hát giữa rừng Pác Bó của đội văn nghệ khu phố 6)
 
           Phong trào tập luyện Thể dục Thể thao và phong trào Văn hóa Văn nghệ trong lớp người cao tuổi của phường Thắng nhất những năm qua đã có nhiều khởi sắc, 11/11 Chi hội người cao tuổi (NCT) khu phố đều đã thành lập được đội văn nghệ và các câu lạc bộ dưỡng sinh, một số khu phố còn thành lập được câu lạc bộ Thơ. Đây là sân chơi bổ ích, giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tích cực tham gia các phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng tổ dân phố, khu phố văn hóa.
 
           Được biết chương trình Liên hoan tiếng hát người cao tuổi phường Thắng Nhất được diễn ra trong 02 tối 12/11 đến 13/11/2013.
 
Tin, Ảnh: Mã Hồng
BBT.
            
           

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu