Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường Trung học cơ sở Võ Văn Kiệt khai giảng năm học đầu tiên
04:07 | 05/09/2013 Print   E-mail    

 

 

 
 Đ/C Trần Công Hoãn phát biểu chúc mừng năm học mới.          
            Sáng 4/9, hòa trong không khí nô nức của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” Trường Trung học cơ sở đầu tiên của phường 5, TP. Vũng Tàu đã làm lễ khai giảng đầu tiên đón chào năm học mới 2013-2014 cùng với hơn 300 em học sinh.
 
          Đến dự và chung vui với thầy cô và các em học sinh của trường Võ Văn Kiệt có các đồng chí: Trần Công Hoãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu đồng chí Lê Thuận Lợi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 5; đồng chí Trịnh Phúc Ánh, Phó Chủ tịch UBND phường 5.
 
         Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Phúc Ánh đã chúc mừng toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường một năm học mới nhiều thành công và cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách của giai đoạn đầu nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Đồng thời, đồng chí đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2013-2014.
 
Trường THCS Võ Văn Kiệt được xây dựng tại địa bàn khu phố 1, phường 5, với địa thế đẹp lưng tựa núi, mặt hướng ra biển. Trường được xây dựng với tổng diện tích 15.600m2, đạt chuẩn trường loại I với 36 phòng học, các phòng chức năng, khu hiệu bộ, 1 nhà thi đấu thể thao, 1 sân vận động. Năm học, 2013-2014 này, trường đón nhận 304 học sinh, trong đó có 208 học sinh lớp 6.
 
           Tuy làm lễ khai giảng nhưng hiện nhà trường cùng toàn bộ giáo viên, học sinh vẫn tiếp tục học tại trường THCS Thắng Nhì, Phường 6, do trường mới còn hoàn thiện nốt một số hạng mục nhỏ.
 
           Một số hình ảnh lễ khai giảng của trường
                                                                                           
Đ/C Trịnh Phúc Ánh đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành giáo dục nhân năm học mới 2013-2014.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu