Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Phường Nguyễn An Ninh quan tâm công tác khuyến học khuyến tài
03:41 | 05/09/2013 Print   E-mail    

 

Phường Nguyễn An Ninh quan tâm công tác khuyến học khuyến tài
 
 
 
Ông Nguyễn Công Miện, bà Bùi Thu Thủy trao quà,học bổng cho học sinh 
 
 Chào mừng Quốc khánh 2/9 năm 2013, tại UBND phường Nguyễn An Ninh, Hội Khuyến học phường tổ chức Lễ trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và vinh danh học sinh giỏi đạt thành tích cao trong các kỳ thi của năm học 2012-1013.
 
Về dự hội nghị có Ông Nguyễn Công Miện, phó bí thư thường trực Đảng Ủy; Bà Bùi Thu Thủy, phó chủ tịch UBND phường; các đại biểu từ phường đến cơ sở; đặc biệt về dự  là các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học, học sinh giỏi đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh trở lên, trên địa bàn phường.
 
Với sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Hội khuyến học, công Đoàn phường đã làm tốt công tác hội, vận động gây quỹ và động viên kịp thời giúp các em học sinh vượt khó học tập tốt hơn. Nhân dịp chào mừng năm học mới 2013-2014, Công đoàn phường đã trao tặng 19 suất học bổng Khuyến tài (mỗi suất học bổng trị giá 300.000 đồng) cho con cán bộ, công chức đang công tác tại UBND phường.
 
 Hội khuyến học phường đã tặng 03 suất học bổng và Quà vinh danh 22 suất trị giá 4.200.000 đồng.
 
           Đây là những hoạt động thiết thực động viên tinh thần, tạo điều kiện để các em phấn khởi học tập đạt thành tích cao trong năm học tới.
                                                                                                                                       
Tin, ảnh: Thanh Thanh
BBT.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu