Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ
08:12 | 07/06/2013 Print   E-mail    

 


 
          Tuần đầu tháng 6/2013 Hội Liên hiệp phụ nữ phường 7 đã phối hợp với Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng, trạm y tế phường 7 – Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ với chủ đề "Chăm sóc sức khỏe thời kỳ tiền mãn kinh". Có trên 200 chị em cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường 7 đã đến tham dự. Tại buổi nói chuyện, chị em đã được bác sỹ Tạ Thị Thu Hiền, khoa sản Trung tâm y tế thành phố Vũng Tàu trình bày và tư vấn, một số kỹ năng và kiến thức cơ bản về cách ăn, uống, sinh hoạt hàng ngày và những yếu tố tâm sinh lý ảnh hưởng đến phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.
 
          Ngoài ra,  chị em còn được tham gia thảo luận nhóm, trao đổi và đặt những câu hỏi tư vấn từ bác sy. Đây là hình thức tuyên truyền sinh động, thu hút sự quan tâm của nhiều chị em, có tác dụng không nhỏ tới công tác chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ.
 
         Với cách làm này, Hội Liên hiệp phụ nữ phường 7 sẽ là cầu nối vững chắc cho phụ nữ trên địa bàn tiếp cận được những kiến thức bổ ích, chính thống, những thông tin mới nhất về các lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có sức khỏe cho bản thân và gia đình. Điều này phần nào giúp các chị em nâng cao hiểu biết, làm chủ cuộc sống.
 
    
                                                                                                  Tin, ảnh: Bùi Sửu
                                                                                                           BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu