Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin trong nước Tin trong nước
Chương trình hỗ trợ đổi mũ bảo hiểm
03:31 | 04/06/2013 Print   E-mail    

               Căn cứ theo chỉ thị 04/CT-TTG của thủ tướng chính phủ và thông tư liên tịch số 06/2013 quy định về sản suất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy, Ban an toàn giao thông quốc gia phát động chương trình “Đổi mũ bảo hiểm giả, lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá”. Thực hiện theo chỉ thị, sáng ngày 4/6/2013, tại quảng trường Trưng Trắc và Trường trung học cơ sở Thắng Nhì, công ty trách nhiệm hữu hạn Camry đã tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm giả lấy mũ bảo hiểm thật.
 
Người dân tham gia đổi nón bảo hiểm
 
                Theo chương trình, mỗi mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng được đổi một mũ bảo hiểm thật đạt chuẩn chất lượng, được trợ giá từ 50.000đ – 70.000đ/mũ, những hộ nghèo có thu nhập thấp được trợ giá thêm 15.000đ/mũ, Sau khi đã được trợ giá. 10 mặt hàng nón bảo hiểm nằm trong chương trình sẽ có mức giá hấp dẫn chỉ từ 100.000đ – 160.000đ. Các mã hàng nón bảo hiểm của Camry đều đạt chuẩn, có dán tem CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định Nhà Nước với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt (nón nửa đầu, nguyên đầu, có kính, không có kính…)
 
             Đây thực sự là một chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm khuyến khích người dân thực hiện đúng quy định của chính phủ đồng thời cũng bảo vệ an toàn cho nhân dân khi tham gia giao thông. Vì vậy nhân dân thành phố Vũng Tàu hãy tích cực hưởng ứng. Chương trình diễn ra trong ba ngày từ 4-6/6/2013.
                                                                                                           Tin,ảnh:Dung Đoàn
                                                                                                                    BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu