Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ chỉ huy, quản lý các đơn vị dự bị động viên quý II năm 2015
01:58 | 12/07/2015 Print   E-mail    

 

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ THÀNH PHỐ
Tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm
cho cán bộ chỉ huy, quản lý các đơn vị dự bị động viên quý II năm 2015
---------------
 
Nhằm thực hiện tốt chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về chính sách đãi ngộ đối với quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên. Đồng thời tổ chức sinh hoạt, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, quân sự, quốc phòng địa phương cho các cán bộ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên hiểu được nhiệm vụ, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong quản lý và xây dựng đơn vị dự bị động viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sẵn sàng động viên, sẵn sàng chiến đấu khi có lệnh. Góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong giai đoạn cách mạng mới.
         
 
Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nghiệm quý II có đồng chí Trung tá Trần Minh Lâm- Chỉ huy phó Động viên- Ban CHQS thành phố; đồng chí đại diện cơ quan Quân lực và cơ quan Cán bộ tỉnh. Tham dự buổi sinh hoạt và chi trả có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban CHQS thành phố; các đồng chí cán bộ cơ quan Chính tri, Quân lực thành phố cùng các Chỉ huy trưởng Ban CHQS các phường, xã.
 
Đợt này, Ban CHQS thành phố đã tổ chức chi trả cho 575 cán bộ thuộc các đơn vị Dự bị động viên (Trong đó Sỹ quan 324 đồng chí, Hạ sỹ quan 251 đồng chí). 
 
Tin, ảnh: Thành Đồng
BBT.
                                                                                            
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu