Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND PHƯỜNG RẠCH DỪA Kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc hè năm 2013
09:46 | 02/06/2013 Print   E-mail    

 

 
       Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 31/5/2013 tại sân trụ sở UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long, phường Rạch Dừa, TPVT ), UBND phường Rạch Dừa đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc hè năm 2013 cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường và đã thu hút được gần 300 em đến tham dự.
 
 Đ/C Hà Huy Chúc chủ tịch UBND phường tăng quà cho các cháuTại đây các em được ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và được giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi vận động, trả lời các câu hỏi gắn liền với sinh hoạt hàng ngày. Trong lúc tham gia trò chơi các em có dịp được thể hiện các kỹ năng của mình, vận dụng kinh nghiệm trong cuộc sống và cũng qua đó rèn luyện cho các em được những kỹ năng trong giao tiếp, vốn kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Tại buổi họp mặt UBND phường đã trao tặng 40 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 20 suất quà của Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu, và 20 suất quà của Quỹ 19/5 phường Rạch Dừa ( mỗi suất quà trị giá 150.000đ ). Ngoài các suất quà của các trẻ em nghèo thì toàn thể các em đến dự đều được nhận các phần quà do UBND phường trao tặng. Đồng thời ban chỉ đạo hè cũng  phân công lực lượng đoàn viên thanh niên phụ trách và tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường vào tối thứ 3 hàng tuần tại sân trụ sở UBND phường.
 
               Kết thúc buổi khai mạc các em ra về trên tay cầm những phần quà trong niềm vui hân hoan, phấn khởi. Tuy món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc và cũng là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo đối với công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em. Thực hiện lời dạy của người “vì lợi ích trăm năm trồng người”                                     
                                                                                               Tin,ảnh: Đức Quang
                                                                                                              BBT.
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu