Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Chương trình "Bát cơm yêu thương" tại Nhà thiếu nhi Bà Rịa-Vũng Tàu
08:00 | 17/06/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 15/6, Tỉnh đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức chương trình "Bát cơm yêu thương" tại Nhà thiếu nhi Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là hoạt động ý nghĩa và mang tính cộng đồng cao, đóng góp sức trẻ trong công tác cải thiện an sinh xã hội được tổ chức định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, tại Tp.Vũng Tàu. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh, hè năm 2015.
 
 
Chỉ trong buổi sáng, với sức trẻ, nhiệt huyết, và cả niềm vui cống hiến của 40 đoàn viên thanh niên tình nguyện, mỗi người một việc: nhặt rau, đãi gạo, nấu cơm chiên đậu hũ, thái thịt, …. . đã tổ chức nấu và phát 500 phần cơm miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ. Kinh phí thực hiện chương trình do Tỉnh đoàn vận động từ các tổ chức cơ sở đoàn, đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng và mạnh thường quân tình nguyện giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng.
 
Được biết, thời gian vừa qua, Tỉnh đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu đã và đang tổ chức nhiều chương trình tình nguyện như hành động vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; chương trình áo trắng tặng trẻ em nghèo; xây dựng ngôi nhà Đoàn viên, tặng quà tết cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức sửa chữa điện cho hộ nghèo vùng sâu vùng xa; Ra quân dọn vệ sinh thu gom rác trên bãi biển tại thành phố Vũng Tàu... Thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ phát cơm miễn phí cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại Tp. Bà Rịa và Trung tâm nuôi dưỡng người già & Trẻ mồ côi ở Châu Đức.
 
Tất cả hoạt động trên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác chăm lo cho trẻ em, người dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Đồng thời các bạn đoàn viên thanh niên đã nêu cao và phát huy những truyền thống tốt đẹp của một dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, “Tinh thần tương thân tương ái”.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu