Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Cán bộ hội Nông Dân góp ý dự thảo Hiến pháp và Luật đất đai
06:51 | 18/03/2013 Print   E-mail    

             Thực hiện công văn chỉ đạo số 591-CV/TU ngày 17/01/2013 của Thành Uỷ Vũng Tàu về tổ chức triển khai lấy ý kiến cho Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Hội Nông Dân Thành phố tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (BCH) mở rộng cho 32 uỷ viên Ban chấp hành và chánh, phó chủ tịch Hội của 17 cơ sở Hội. Các cơ sở Hội cũng tranh thủ sinh hoạt Ban chấp hành định kỳ để tạo điều kiện cho cán bộ Hội đóng góp ý kiến trực tiếp vào dự thảo hiến pháp (sửa đổi).
 
              Qua tổng hợp ý kiến của 18 buổi triển khai với 176 lượt người dự, cán bộ Hội đã thảo luận và đóng góp ý kiến nghiêm túc trên tinh thần xây dựng, thống nhất cao với các nội dung như dự thảo. Tổng số ý kiến là 203 có 189 ý kiến liên quan về nội dung dự thảo và 14 ý kiến về bố cục và kỹ thuật xây dựng Hiến pháp. Nội dung các đại biểu tham gia đóng góp tập trung ở một số chương như: Lời nói đầu, chương I về Chế độ chính trị, Chương II về Quyền con người, Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân và các Chương III, IV, V, VI, VII VIII, IX, X, XI.
 
             Ngoài ra, Hội viên nông dân còn được tham gia góp ý thêm về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 tại khu phố, thôn do UBND phường, xã tổ chức.
Hội nghị BCH Thành Hội mở rộng lấy ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992
 
            Cũng trong đầu tháng 3 này, cán bộ BCH Thành Hội và cơ quan Hội cũng đã trực tiếp triển khai đóng góp vào dự thảo Luật đất đai sửa đổi năm 2013 với số lượng ý kiến đóng góp bước đầu là 22 ý kiến liên quan về thứ tự chương và các điều khoản cụ thể.
 
                                                                                            Bài và ảnh: THANH MINH
                                                                                                        CTV HỘI NDTPVT
                                                                                                             BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu